SAO » Hoa Hậu

Nguyễn Thị Loan lọt top 15 thí sinh có ảnh Glamshot đẹp nhất do trang sắc đẹp uy tín bầu chọn

Thứ tư, 22/11/2017 15:37

Theo đánh giá của chuyên trang sắc đẹp Global Beauties, Nguyễn Thị Loan là một trong số 15 thí sinh có ảnh chân dung nghệ thuật đẹp nhất ở Miss Universe 2017.

Mới đây, chuyên trang sắc đẹp hàng đầu thế giới Global Beauties đã đưa ra danh sách bầu chọn top 15 thí sinh có bức ảnh Glamshot (ảnh chân dung nghệ thuật) đẹp nhất cuộc thi Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ 2017). Điều đáng mừng là đại diện Việt Nam – Nguyễn Thị Loan được chuyên trang sắc đẹp này xếp vị trí thứ 10 trong bảng bình chọn.

15 người đẹp được xếp trong danh sách này bao gồm: Nam Phi, Đức, Thái Lan, Indonesia, Israel, Guyana, Mỹ, Colombia, Venezuela, Việt Nam, Sri Lanka, Philippines, Tây Ban Nha, Iceland và Zambia.

Nguyễn Thị Loan lọt top 15 thí sinh có ảnh Glamshot đẹp nhất do trang sắc đẹp uy tín bầu chọn. Đại diện Việt Nam đứng ở vị trí thứ 10.

Đứng đầu bảng là người đẹp đến từ Nam Phi.

Dưới đây là danh sách các quốc gia có thí sinh được xếp hạng từ 2 đến 15:

Đức

Thái Lan

Indonesia

Israel

Guyana

Hoa Kỳ

Colombia

Venezuela

Sri Lanka

Philippines

Tây Ban Nha

Iceland

Zambia

Trước đó, các thí sinh Miss Universe đã trải qua các phần thi phụ ở các đêm bán kết để BGK đánh giá trước thềm chung kết diễn ra vào ngày 26/11. Ở các phần thi phụ, đại diện Việt Nam - Nguyễn Thị Loan đã thể hiện khá tự tin với thần thái cuốn hút và nổi bật.

Video Nguyễn Thị Loan giới thiệu về bản thân trước khi tham dự Miss Universe

>> Nguyễn Thị Loan và các thí sinh khoe sắc trước thềm bán kết 'Hoa hậu Hoàn vũ 2017'

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)