SAO » Hoa Hậu

Nguyễn Thị Loan rạng rỡ về nước sau khi tham dự 'Miss World'

Thứ tư, 24/12/2014 20:40

(Ngoisao.vn) - Sau hơn 1 tháng tham gia cuộc thi "Hoa hậu thế giới 2014" tại London, Nguyễn Thị Loan đã trở về nước dưới sự chào đón của người thân.

Mới đây, Nguyễn Thị Loan đã xuất hiện tại sân bay sau khi trở về từ cuộc thi "Hoa hậu Thế giới 2014" tại London. Mặc dù đi thi không ồn ào nhưng Nguyễn Thị Loan đã khiến nhiều người ngỡ ngàng về thành tích của mình sau cuộc thi. Với sự cố gắng không ngừng nghỉ, tên của cô vinh dự được lọt top 25 Hoa hậu Thế giới, từ đó góp phần làm tăng điểm số cho Việt Nam trên bảng xếp hạng sắc đẹp thế giới.

Mẹ người đẹp ngồi chờ từ sớm để gặp con gái

Nguyễn Thị Loan xuất hiện cùng với một xe đầy hành lý cồng kềnh

Những người thân trong gia đình vui vẻ chào mừng Nguyễn Thị Loan về nước sau thành tích lọt top 25 "Hoa hậu Thế giới 2014"

Chào đón con gái sau hơn 1 tháng xa cách, mẹ của Nguyễn Thị Loan chia sẻ: "Trong cả quá trình tập luyện, Loan đã rất nỗ lực. Mặc dù thời gian gấp rút nhưng Loan luôn cẩn thận chuẩn bị từng món. Từ bé Loan luôn chủ động và có tính tự giác cao. Thành tích mà Loan đạt được là niềm tự hào của gia đình và niềm vui chung của những người yêu quý Loan. Rất cảm ơn những sự động viên tinh thần của tất cả mọi người và đặc biệt là các bạn du học sinh, cũng như các anh chị trong đoàn Đại sứ quán Việt Nam tại London đã giúp đỡ Loan trong thời gian vừa qua".

Sau khi trở về, Nguyễn Thị Loan sẽ tham gia chương trình "Hoa khôi áo dài Việt Nam 2014", đồng thời tiếp tục làm dự án từ thiện mà gần đây nhất là các chương trình hiến máu nhân đạo vào mùa xuân này.

Nguyễn Thị Loan sẽ tiếp tục thực hiện các dự án từ thiện, đặc biệt là chương trình hiến máu nhân đạo trong thời gian tới

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)