SAO » Hoa Hậu

Nguyễn Thị Loan thất bại ở chung kết Miss Sport

Thứ năm, 27/11/2014 15:15

Người xuất sắc giành huy chương vàng ở thử thách thể thao là đại diện của Phần Lan. Vị trí nhì và ba lần lượt thuộc về người đẹp Hungary và Nam Phi.

Cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2014 đã đi được 1/4 chặng đường với khá nhiều hoạt động sôi nổi. Sau hai ngày tranh tài gay cấn, vòng thi phụ Miss Sport vừa khép lại với chiến thắng thuộc về người đẹp Phần Lan - Krista Haapalainen. Krista không chiến thắng ở bất cứ phần thi riêng lẻ nào, nhưng cô lại giữ được phong độ ổn định nhất ở tất cả các vòng thi - chạy 60m, nhảy xa và bài tập bleep test. Xét về tổng điểm, Krista có điểm số cao nhất và đoạt huy chương vàng. Huy chương bạc và đồng lần lượt được trao cho người đẹp Hungary và Nam Phi.

Nguyễn Thị Loan là thành viên của nhóm xanh lá cây.

Tuy nhiên, hiện tại, Ban tổ chức vẫn chưa công bố điểm số cụ thể của từng đội cũng như từng thí sinh. Nguyễn Thị Loan là một trong ba người đẹp khu vực châu Á có mặt trong nhóm 32 thí sinh xuất sắc ở thử thách thể thao. Ở vòng chung kết, ba đại diện của Việt Nam, Ấn Độ và Mông Cổ đều được xếp vào đội màu xanh lá cây. Mặc dù không giành huy chương, nhưng kết quả này cũng là động lực để Nguyễn Thị Loan cố gắng hơn ở những phần thi tiếp theo.

Sau thử thách Miss Sport, các người đẹp Miss World sẽ tiếp tục bước vào phần thi phụ Top Model và tham gia buổi tiệc đấu giá từ thiện. Vòng thi tài năng diễn ra vào ngày 7/12.

Thí sinh Hoa hậu Thế giới 2014 thi nhảy xa.

Theo Zing.vn