SAO » Hoa Hậu

Nguyễn Thị Loan trượt toàn bộ giải phụ ở 'Miss World'

Chủ nhật, 14/12/2014 09:10

Ban tổ chức Hoa hậu Thế giới vừa công bố một loạt danh sách top 5 các giải phụ và đại diện Việt Nam vắng mặt ở tất cả các hạng mục.

So với cuộc thi Miss World các năm trước, Hoa hậu Thế giới 2014 có vẻ khá im ắng ở các phần thi phụ. Cụ thể, hai phần thi phụ quan trọng và thường được người hâm mộ quan tâm nhất - trang phục áo tắm và trang phục dân tộc - không được ghi trong lịch trình chính thức của cuộc thi. Tuy nhiên, cuối cùng thử thách Beach Fashion vẫn diễn ra trong âm thầm và chỉ có một vài hình ảnh hậu trường được các thí sinh chia sẻ lên trang cá nhân. Theo chia sẻ của đại diện Việt Nam, Nguyễn Thị Loan, cô không biết sẽ thi áo tắm nên không chuẩn bị trước trang phục và phải mượn đồ từ người phụ trách nhóm.

Nguyễn Thị Loan ở phần thi Top Model.

Trước đêm chung kết một ngày, ban tổ chức Hoa hậu Thế giới bất ngờ công bố danh sách top 5 ở tất cả các giải phụ, bao gồm Tài năng, Thể thao, Catwalk, Áo tắm, Người đẹp Nhân ái và giải Truyền thông. Theo đó, Nguyễn Thị Loan không có tên ở hạng mục nào. Điều khiến người hâm mộ trong nước tiếc nuối nhất đó là cô trượt top 5 phần thi tài năng, mặc dù trước đó, màn vẽ tranh cát của Nguyễn Thị Loan đã gây ấn tượng mạnh ở cuộc thi. Không những thế, tiết mục của đại diện Việt Nam còn được chọn diễn mở màn ở đêm tiệc đấu giá từ thiện trước rất nhiều quan khách.

Người hâm mộ trong nước rất kỳ vọng vào màn vẽ tranh cát của Nguyễn Thị Loan tại Miss World.

Top 5 tài năng gồm có các đại diện của Malaysia, Scotland, Nga, Thụy Điển và Mỹ. Trong đêm chung kết sắp tới, người đẹp Malaysia và Scotland sẽ biểu diễn trên sân khấu để quyết định ai là người chiến thắng. Những thí sinh được đánh giá cao nhất ở phần thi áo tắm là người đẹp Mexico, Kenya, Thụy Điển, Nam Phi và Ấn Độ. Ngoài ra, top 5 trình diễn catwalk gọi tên các ứng cử viên Trung Quốc, Nam Sudan, Hungary, Australia và Bosnia & Herzegovina.

Một số thành tích ấn tượng Nguyễn Thị Loan đã đạt được ở cuộc thi Hoa hậu Thế giới là lọt top 32 thử thách thể thao và top 20 Người đẹp Nhân ái. Việc không giành điểm số cao ở một loạt giải phụ khiến cơ hội của đại diện Việt Nam ở Miss World càng trở nên khó khăn hơn.

Đêm chung kết Hoa hậu Thế giới sẽ diễn ra tại London, nước Anh vào lúc 22h (theo giờ Việt Nam) ngày 14/12.

Theo Zing.vn