SAO » Hoa Hậu

Nguyễn Thị Loan về nước, gây náo loạn sân bay lúc nửa đêm

Thứ tư, 09/11/2016 10:47

Nửa đêm ngày 8/11, đại diện của Việt Nam tại Hoa hậu hòa bình Quốc tế 2016 - Nguyễn Thị Loan đã về đến sân bay Tân Sơn Nhất sau gần một tháng xuất ngoại.

Có mặt từ rất sớm để ra đón, Phương Chi - Nữ hoàng trang sức Việt Nam 2015, top 10 Nữ hoàng du lịch quốc tế 2016 vô cùng háo hức để có thể gặp lại người chị, người đồng nghiệp thân thiết sau khoảng thời gian dài xa cách.

Đúng 23h, “Hoa hậu có body đẹp nhất Việt Nam” đồng thời là top 20 Hoa hậu hòa bình quốc tế Nguyễn Thị Loan xuất hiện rạng rỡ sau chuyến bay dài trong bộ váy hồng ngọt ngào, với nhan sắc và chiều cao nổi bật, Á hậu đã làm “náo loạn” sân bay khi rất nhiều người nhận ra. Đặc biệt, Nguyễn Thị Loan rất bất ngờ và hạnh phúc với sự có mặt của Phương Chi cũng như là gặp lại bạn thân cùng những người hâm mộ.

Nguyễn Thị Loan về nước sau gần một tháng xuất ngoại chinh chiến tại đấu trường Hoa hậu hòa bình Quốc tế 2016

Nguyễn Thị Loan là đại diện được lựa chọn để thay thế cho Á khôi Yến Nhi do gặp sự cố về visa. Tuy chỉ trong hai tuần để chuẩn bị mọi thứ nhưng Á hậu đã không làm phụ lòng người hâm mộ khi xuất sắc lọt vào top 20 của cuộc thi và cũng là thành tích cao nhất của Việt Nam sau bốn lần tham dự.

Sau cuộc thi, Nguyễn Thị Loan đã nán lại để khám phá nước Mỹ cùng với kiều bào và người bạn thân của mình là một nhà thiết kế và hôm qua mới trở về Việt Nam.

Trở về Việt Nam lần này, Nguyễn Thị Loan xúc động chia sẻ: “Loan cảm thấy hạnh phúc và tự hào khi nhớ đến khoảnh khắc hai chữ Việt Nam được vang lên tại đêm chug kết. Để có được thành công ấy, lời đầu tiên cho Loan cảm ơn công ty đã trao cho mình cơ hội, các nhà thiết kế đã hỗ trợ cho Loan hết mình, Loan cảm ơn gia đình, bạn bè và đặc biệt là tình cảm những người hâm mộ đã dành cho Loan trong suốt thời gian vừa qua.”

Bên cạnh đó, người đẹp cũng chia sẻ trong thời gian sắp tới có rất nhiều hoạt động và hy vọng mọi người sẽ tiếp tục đồng hành và ủng hộ cho cô ấy.

Phương Chi - Nữ hoàng trang sức Việt Nam 2015 ra tận phi trường để đón Nguyễn Thị Loan

Top 20 Hoa hậu hòa bình quốc tế 2016 gây náo loạn phi trường lúc nửa đêm

Đông đảo bạn bè, người thân và fans hâm mộ ra sân bay để đón Nguyễn Thị Loan

Click xem thêm: Nguyễn Thị Loan và Nam Em, cánh cửa hi vọng liệu có rộng mở?

Hoàng Vũ, Photo: Nhân Phạm (Theo Giadinhvietnam.com)