SAO » Hoa Hậu

Nguyễn Thị Thành ám chỉ bản thân bị 'vùi dập' trong tiết mục thi 'Tài năng'?

Thứ tư, 05/04/2017 08:39

Người đẹp Nguyễn Thị Thành đã bước vào phần thi “Tài năng” của cuộc thi “Miss Eco International 2017” với tiết mục múa được chuẩn bị công phu.

Sáng 5/4, Nguyễn Thị Thành cùng các thí sinh của cuộc thi “Miss Eco International 2017 – Hoa hậu Sinh thái Quốc tế 2017” đã bước vào phần thi tài năng. Theo như thông báo trước đó, người đẹp này chọn biểu diễn một bài múa dân gian đương đại.

Nguyễn Thị Thành chuẩn bị cho phần thi tài năng với phần múa dân gian đương đại

Chính Nguyễn Thị Thành có chia sẻ về nội dung tiết mục múa của cô trên trang cá nhân: “Tiết mục này nói về cuộc sống, ngôn ngữ của một loài hoa bị vùi dập, trải qua nhiều sóng gió, khó khăn nhưng vẫn vươn lên khoe hương, tỏa sắc”.

Ông Trần Trong Hiếu - quản lý của Nguyễn Thị Thành cũng tiết lộ thêm rằng loài hoa này gặp nhiều khó khăn do bị tác động từ môi trường. Nhiều người cho rằng thông qua phần thi tài năng với tiết mục múa này, Nguyễn Thị Thành đang ám chỉ việc bản thân cô bị vùi dập giống loài hoa kia.

Nhiều người cho rằng Nguyễn Thị Thành đang ám chỉ bản thân bị “vùi dập” thông qua bài múa được cô chuẩn bị công phu

Sau màn trình diễn tài năng của mình, Nguyễn Thị Thành có chia sẻ niềm vui hé lộ cô có được thành tích tốt tại phần thi này. Cô viết: "Ôi thật hạnh phúc! em cảm ơn Thầy Lê Việt và vũ đoàn Phương Việt.... thật nhiều".

Trước đó trong phần livestream từ Ai Cập, Nguyễn Thị Thành cho biết cô không thi chui và cũng không trốn lệnh triệu tập khẩn cấp. Cô phát biểu: “Đây là cuộc thi cuối cùng rồi nên phải dùng hết mọi sức lực để cố gắng... Dù có sóng gió đến đâu thì chỉ cần mọi người ở bên cạnh Thành thôi là Thành không sợ gì hết".

Nguyễn Thị Thành tự tin tỏa sáng tại cuộc thi “Miss Eco International 2017”

Khi trả lời về phần không đeo dải băng có tên quốc gia như các thí sinh khác, Nguyễn Thị Thành nói ban tổ chức đang làm dải băng mới theo đúng dòng chữ “From Vietnam” chứ không phải “Vietnam” cho cô. Cô đến với cuộc thi này là thí sinh tự do đến từ Việt Nam chứ không mang danh nghĩa đại diện Việt Nam. Nguyễn Thị Thành cũng đã viết đơn gửi lên Ban tổ chức “Miss Eco International 2017” để xin dự thi sau khi bị tước danh hiệu Á khôi Du lịch Việt Nam 2017.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)