SAO » Hoa Hậu

Nguyễn Thị Thành bị phạt 22,5 triệu đồng vì lùm xùm thi “chui”

Thứ sáu, 21/04/2017 21:20

Người đẹp Nguyễn Thị Thành không bất ngờ trước mức phạt mà mình nhận được vì cô đã chuẩn bị trước về mặt tinh thần.

Hôm nay (21/4), thanh tra Sở Văn hóa Thể thao Tp. Hồ Chí Minh đã chính thức quyết định xử phạt hành chính đối với Nguyễn Thị Thành vì hành vi thi “chui”. Cô sẽ phải nộp phạt 22,5 triệu đồng vào Kho bạc nhà nước thành phố trong thời hạn 10 ngày kể từ khi nhận được quyết định này.

Nguyễn Thị Thành bị phạt 22,5 triệu đồng vì lùm xùm thi chui

Bên cạnh đó, Công ty cổ phần truyền thông, giải trí Trái Đất – đơn vị giữ bản quyền đưa thí sinh đi thi “Miss Eco International 2017” cũng phải chịu phạt 35 triệu đồng vì tự ý đưa thí sinh ra nước ngoài tranh tài mà không được Sở cấp phép.

Bản thân Nguyễn Thị Thành không bất ngờ trước mức phạt mà mình nhận được bởi cô đã chuẩn bị trước về mặt tinh thần. Cô nhấn mạnh việc tham gia “Hoa hậu Sinh thái Quốc tế 2017” là để thỏa mãn ước mơ được một lần góp mặt ở đấu trường nhan sắc quốc tế. Cô đã nỗ lực và giành được ngôi vị Á hậu 3 tại cuộc thi mặc dù không được công nhận danh hiệu khi về Việt Nam.

Người đẹp gốc Bắc Kinh xuất hiện tại một sự kiện vào ngày 19/4 vừa qua

Được biết, người đẹp gốc Bắc Ninh cũng nói chuyện với gia đình, làm công tác tư tưởng nên người thân cũng không sốc như lúc cô bị tước danh hiệu Á khôi Du lịch vì sửa răng trước đó. Mẹ của Nguyễn Thị Thành rất vui vì con gái có được thành tích tốt tại “Miss Eco International 2017”. Chân dài này dự định sau khi giải quyết xong mọi chuyện ở Tp. Hồ Chí Minh cô sẽ về quê thăm gia đình và chia sẻ những trải nghiệm thú vị của mình trong chuyến đi Ai Cập vừa qua.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới