SAO » Hoa Hậu

Nguyễn Thị Thành vinh dự giành ngôi vị Á hậu 3 tại Miss Eco International 2017

Thứ bảy, 15/04/2017 07:37

Người đẹp Nguyễn Thị Thành đã có thành tích xuất sắc trong đêm Chung kết cuộc thi “Miss Eco International 2017” với ngôi vị Á hậu 3.

Sáng sớm hôm nay (15/4) (theo giờ Việt Nam), đêm Chung kết “Miss Eco International 2017 – Hoa hậu Sinh thái Quốc tế 2017” đã được tổ chức hoành tráng tại Ai Cập. Hơn 60 người đẹp đến từ các quốc gia trên thế giới cùng nhau bước vào đêm thi cuối cùng với tâm trạng vô cùng háo hức. Mặc dù phải đối mặt với lùm xùm thi chui cũng như những khó khăn trong thời gian tham gia đường đua nhan sắc này nhưng Nguyễn Thị Thành đã chứng tỏ bản lĩnh tuyệt vời khi xuất sắc được xướng tên ở Top 21, Top 10 và cuối cùng là giành giải Á hậu 3 Chung cuộc. Trong phần thi ứng xử, cô ghi điểm đặc biệt bở sự tự tin và câu trả lời có nội dung đầy đủ.

Nguyễn Thị Thành xuất sắc giành được ngôi vị Á hậu 3 tại “Miss Eco International 2017”

Chân dài 9X hạnh phúc phát biểu cảm tưởng sau khi cuộc thi kết thúc

Trước đó, Nguyễn Thị Thành cũng liên tục có được thành tích tốt với việc lọt Top trong các phần thi phụ như: Top 4 Miss Sport, Top 10 Miss Talent, Top 15 Best Resort Wear, Top 3 Eco Costume. Người đẹp gốc Bắc Ninh cũng được đánh giá là một trong những gương mặt sáng giá của cuộc thi “Miss Eco International 2017”.

Người đẹp Canada giành chiến thắng chung cuộc tại đêm Chung kết “Miss Eco International 2017”

Người đẹp giành ngôi vị cao nhất tại “Hoa hậu Sinh thái Quốc tế” năm nay là đại diện đến từ Canada. Á hậu 1 thuộc về người đẹp Pakistan, Á hậu 2 là người đẹp Bỉ và Á hậu 4 thuộc về Belarus.

Hình ảnh Nguyễn Thị Thành lọt Top 10 của cuộc thi

3 bộ đầm kiêu sa mà người đẹp gốc Bắc Ninh mặc trong đêm Chung kết

Bộ áo dài vàng uy quyền mà Nguyễn Thị Thành diện trong phần thi "National Costume"

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới