SAO » Hoa Hậu

Nhà thiết kế Võ Việt Chung được mời làm giám khảo Miss World Beauty tại Nga

Thứ ba, 03/10/2017 21:15

Nhà thiết kế Võ Việt Chung cho biết đây là lần đầu tiên anh được mời làm giám khảo cuộc thi sắc đẹp Miss World Beauty tại Nga.

Vừa qua, ông Vadim Khusainov, Chủ tịch Miss World Beauty - Hoa hậu Sắc đẹp Thế giới, đã gửi thư mời Nhà thiết kế Võ Việt Chung tham gia thành viên ban giám khảo cuộc thi diễn ra tại Nga vào tháng 11/2017 tới.

Miss World Beauty 2017 sẽ được tổ chức tại thủ đô Moscow trong hai ngày 1 và 2-11, quy tụ nhan sắc của nhiều quốc gia tham dự. Ban giám khảo chính của cuộc thi năm nay gồm 7 thành viên, Võ Việt Chung là một trong hai đại diện đến từ châu Á được mời vào ghế giám khảo của cuộc thi.

Nhà thiết kế Võ Việt Chung và danh sách các giám khảo khác của World Beauty 2017

Nhà thiết kế Võ Việt Chung chia sẻ, dù đã từng được mời là giám khảo của nhiều cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước như Hoa hậu thế giới người Việt tại Mỹ, Hoa hậu thế giới phụ nữ, Hoa hậu đại dương… nhưng đây là lần đầu tiên anh được mời tham gia với Miss World Beauty cùng hội đồng giám khảo đến từ nhiều nước trên thế giới.

NTK Võ Việt Chung tạo cho mình dấu ấn riêng trong làng thời trang Việt Nam và thế giới khi rất thành công với những bộ sưu tập áo dài. Năm 2007, anh được UNESCO trao giải người có công khôi phục và phát triển Lãnh Mỹ A và giữ gìn truyền thống văn hóa Việt Nam qua tà áo dài dân tộc. Anh là nhà thiết kế đầu tiên tại Việt Nam được phỏng vấn và giới thiệu các bộ sưu tập trên kênh Fashion TV. Trong suốt sự nghiệp, anh đã đạt 5 giải Mai Vàng cho Nhà Thiết Kế Xuất Sắc, thường xuyên tham dự các chương trình Duyên Dáng Việt Nam cũng như là nhà thiết kế uy tín với các hoa hậu khi tham dự những cuộc thi sắc đẹp quốc tế.

Thư mời của ban tổ chức cuộc thi gửi đến NTK Võ Việt Chung

Vào tháng 11/2014, anh vinh dự là nhà thiết kế duy nhất của Châu Á lọt top 10 NTK xuất sắc nhất thế giới trong cuộc bình chọn thời trang Leonard Simpson lần thứ 7 (Leonard Simpson’s 10 Best Dressed Award). Năm 2016, Võ Việt Chung là nhà thiết kế duy nhất của Việt Nam cũng là đại diện châu Á đầu tiên được nhận 2 giải thưởng Nhà thiết kế quốc tế xuất sắc nhất và Nhà thiết kế xuất sắc của năm do chương trình Fashion Forward (Mỹ) trao tặng trong khuôn khổ Haute With Heart Fashion Show.

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới