SAO » Hoa Hậu

Nhan sắc 18 thí sinh phía Bắc vào Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016

Thứ tư, 20/07/2016 21:11

Đêm chung khảo phía Bắc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 khép lại thành công tốt đẹp khi chọn ra 18 gương mặt xuất sắc bước tiếp vào vòng Chung kết toàn quốc.

36 cô gái xinh đẹp của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 chính thức tranh tài những vòng thi tiếp theo đầy thu hút, hấp dẫn. Địa phương có nhiều người đẹp vào vòng Chung kết toàn quốc là Hà Nội (9 thí sinh). Tiếp đến là tỉnh Quảng Ninh (2 thí sinh). Hai người đẹp “sân nhà” Quảng Ninh lọt vào top 18 thí sinh là Vũ Thị Vân Anh (Người đẹp Hạ Long 2016) và Trần Huyền Trang (thí sinh sở hữu số đo vòng hai 56 cm).

Với Thái Nguyên, Hải Phòng, Hải Dương, Nghệ An, Lâm Đồng, mỗi tỉnh có một thí sinh. Trong danh sách 18 thí sinh thuộc khu vực phía Bắc, không thể không nhắc đến những thí sinh khác vùng miền, bao gồm Cần Thơ, Đồng Nai, Lâm Đồng… Sự đa dạng về văn hóa vùng miền chắc chắn sẽ mang đến cho các vòng thi sau nhiều sự mới lạ, bất ngờ.

Vũ Thị Vân Anh - Một trong những gương mặt xuất sắc của miền Bắc lọt vào đêm Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2016

Đào Thị Hà

Trần Thị Thu Hiền

Phùng Lan Hương

Nguyễn Hương Mỹ Linh

Đỗ Mỹ Linh

Sái Thị Hương Ly

Nguyễn Bảo Ngọc

Nguyễn Cát Nhiên

Trần Tố Như

Một số gương mặt trong top 18 phía Bắc từng được công chúng và truyền thông chú ý như Trần Thị Thu Hiền (Miss Ngôi Sao 2014) - được xem là bản sao của Hoa hậu Diễm Hương, Phùng Bảo Ngọc Vân - cô sinh viên có thành tích học tập đáng nể được tuyển thẳng vào Đại học Ngoại thương Hà Nội và Đào Thị Hà vừa chiến thắng cuộc thi “Người đẹp Phố biển Cửa Lò 2016”.

Ngay sau đêm Chung khảo phía Bắc, tất cả các thí sinh của vòng chung kết toàn quốc tranh tài phần thi “Người đẹp Biển”. Đặc biệt, điểm khác biệt của Hoa hậu Việt Nam 2016 là tiếp tục hành trình tìm kiếm và tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ Việt Nam không chỉ ở vẻ đẹp nhan sắc, tri thức mà còn cả vẻ đẹp tâm hồn, tấm lòng nhân ái luôn hướng về cộng đồng, xã hội. Ban tổ chức tập trung đầu tư lớn vào việc thiết kế dự án “Người đẹp Nhân ái” mang ý nghĩa xã hội, nhân văn sâu sắc để thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2016 có cơ hội thể hiện tấm lòng hướng đến xã hội của mình một cách rõ nét tại cuộc thi.

Phan Thu Phương

Phạm Thủy Tiên

Ngô Thanh Thanh Tú

Phùng Bảo Ngọc Vân

Trần Huyền Trang

Huỳnh Thúy Vi

Trịnh Phương Trang

Nguyễn Thị Ngọc Vân

Click xem thêm: Lộ diện 18 thí sinh miền Bắc vào chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016

Hoàng Mai (Theo Giadinhvietnam.com)