SAO » Hoa Hậu

Nhan sắc Á hậu 1 và Á hậu 2 Miss World 2021: Mỹ nhân Mỹ gốc Ấn như thiên thần, 'Ngọc trai đen' càng nhìn càng hút

Thứ năm, 17/03/2022 11:27

Trong khi Olivia Yacé - Á hậu 2 được nhiều khán giả khen xinh đẹp, ví như "ngọc trai đen", thì Shree Saini là Á hậu 1 người đẹp ăn ảnh và có hình thể đẹp nhất tại Miss World 2021.

Sáng nay 17/3 (theo giờ Việt Nam), Chung kết Miss World 2021 chính thức tổ chức tại Puerto Rico sau 3 tháng tạm hoãn vì ảnh hưởng của dịch Covid. Do diễn biến dịch bệnh vẫn còn phức tạp, chỉ 40 thí sinh xuất sắc lọt vào Top 40 chung được đã công bố trước đó mới có thể tham dự đêm thi mang tính quyết định này. Trong đêm Chung kết, những thí sinh chiến thắng các phần thi phụ, phần thử thách đối đầu và các thí sinh được giám khảo lựa chọn có mặt trong Top 12, sau đó Top 6, Top 3.

Kết quả cuộc thi được công bố sau vòng thi ứng xử. Người đẹp Ba Lan, Karolina Bielawska, vượt qua 39 thí sinh để giành vương miện Miss World 2021. Cô sinh năm 1999, có kinh nghiệm làm người mẫu. Từ đầu cuộc thi, cô được các chuyên trang đánh giá có gương mặt đẹp.

Người đẹp Bờ Biển Ngà Olivia Yacé là Á hậu 2, thí sinh Mỹ Shree Saini là Á hậu 1.

Shree Saini đã giành được danh hiệu Á hậu 1 tại Miss World 2021.

Shree Saini đã làm nên lịch sử khi trở thành người Mỹ gốc Ấn đầu tiên đăng quang ngôi vị này.

Cô là một nhà hoạt động xã hội, từ thiện rất tích cực với nhiều dự án.

Không chỉ giành được vương miện Hoa hậu, Shree Saini còn giành được rất nhiều giải thưởng phụ trong đêm chung kết Miss World America 2021 như: giải tài năng, giải bình chọn của khán giả, người đẹp ăn ảnh và người đẹp có hình thể đẹp nhất.

Không chỉ hoạt động ở Mỹ, Shree Saini còn tích cực trong hoạt động giúp người dân Ấn Độ chống chọi với dịch bệnh Covid-19.

Một số hình ảnh khác của Á hậu 1 - Shree Saini.

"Ngọc trai đen" Olivia Yacé là một trong những thí sinh mạnh nhất cuộc thi. Cô cùng dành được Á hậu 2 tại Miss World 2021.

Olivia Yacé - đăng quang Hoa hậu Bờ Biển Ngà hồi tháng 9 - 23 tuổi, là người mẫu, sinh viên ngành quản lý tiếp thị. Cô có 173 nghìn người theo dõi trên Instagram, 248 nghìn người theo dõi trên Tiktok. Cô thường đăng video khuyến khích mọi người tập luyện, yêu cơ thể hoặc những đoạn hát nhép hài hước.

Olivia Yacé diện nhiều trang phục sáng màu, tôn đường cong trong các hoạt động của Miss World. Người đẹp cũng được đánh giá cao với phong thái đĩnh đạc, khả năng giao tiếp tốt, thành thạo cả tiếng Anh và tiếng Pháp.

Tại Miss World, cô giới thiệu dự án nhân ái liên quan việc nâng cao chất lượng giáo dục ở quê nhà.

Cô có nhan sắc xinh đẹp, thần thái cuốn hút.

Trước khi thi hoa hậu, Olivia Yacé đã là người mẫu nổi tiếng và lên trang bìa nhiều tạp chí. Cô làm người mẫu bán thời gian trong khi học Đại học tại Mỹ.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới