SAO » Hoa Hậu

Nhan sắc của Á hậu 1 của cuộc thi Miss International Queen 2020 có nhiều nét giống Bích Phương

Chủ nhật, 08/03/2020 16:22

Nhiều cư dân mạng cho rằng Á hậu 1 của cuộc thi Miss International Queen 2020 - Hoa hậu chuyển giới Quốc tế có nhiều nét giống ca sĩ Bích Phương.

Chung kết cuộc thi Miss International Queen 2020 - Hoa hậu chuyển giới Quốc tế tại Thái Lan đã tìm ra được 3 ngôi vị cao nhất. Thí sinh đến từ Mexico - Valentina Fluchaire giành vương miện Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020. Á hậu 1 thuộc về đại diện Thái Lan và người đẹp chuyển giới Brazil là Á hậu 2.

Điều đặc biệt, cư dân mạng phát hiện một chi tiết thú vị. Á hậu 1 của cuộc thi Miss International Queen 2020 là Ruethaipreeya Nuanglee có nhiều nét hao hao giống ca sĩ Bích Phương. Người đẹp chuyển giới Thái Lan cũng có đôi mắt to, mũi cao và đôi môi gợi cảm như Bích Phương. Tuy nhiên, vì là người chuyển giới nên những đường nét nữ tính, mềm mại không thể so được với giọng ca "Đi đu đưa đi".

Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2020 có nét giống ca sĩ Bích Phương.

"Bích Phương đẹp hơn", "khuôn miệng khá giống", "chắc bà này đam mê Bích Phương", "hơi giống nhỉ"... hàng loạt cư dân mạng bình luận khi so sánh ảnh của Ruethaipreeya Nuanglee và Bích Phương.

Nhan sắc đời thường của Á hậu Ruethaipreeya Nuanglee.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới