SAO » Hoa Hậu

Nhan sắc cuốn hút, ba vòng nóng bỏng của mỹ nhân đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ 2023

Thứ ba, 29/08/2023 15:44

Người đẹp Shweta Sharda đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ 2023. Cô sẽ đại diện Ấn Độ tham dự cuộc thi Miss Universe 2023 tổ chức vào cuối năm nay ở El Salvador.

Tối 28/8, Chung kết Miss Diva Universe 2023 đã diễn ra. Người đẹp Shweta Sharda đã vượt qua nhiều đối thủ để giành được danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ 2023. Cô sẽ đại diện Ấn Độ tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2023 tổ chức ở El Salvador vào tháng 11.

Shweta Sharda đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ 2023.

Chiến thắng của Shweta Sharda gây bất ngờ vì trước đó truyền thông và khán giả đều đánh giá cao người đẹp Sonal Kukreja - Á hậu 1 tại Miss Diva India 2021. Chung cuộc, Sonal Kukreja được trao danh hiệu Hoa hậu Siêu quốc gia Ấn Độ 2024.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ 2023 năm nay 22 tuổi, là vũ công. Cô từng tốt nghiệp tại Indira Gandhi National Open University. Trước đây, nàng hậu đã từng giành chiến thắng tại nhiều chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng về vũ đạo ở Ấn Độ như Dance+, Dance Deewane và Dance India Dance. Hiện tại, cô cũng là biên đạo múa.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ 2023 từng là biên đạo, vũ công chuyên nghiệp.

Cô cũng là diễn viên dạy múa cho nhiều diễn viên nổi tiếng ở Ấn Độ như Deepika Padukone, Salman Khan, Katrina Kaif, Mouni Roy, Vaibhavi Merchant...

Shweta Sharda chia sẻ cô được nuôi dưỡng bởi một người mẹ đơn thân. Trong đêm Chung kết, khi được hỏi ai là người có ảnh hưởng nhất đến cuộc sống của mình, Shweta Sharda đã dành sự tri ân với mẹ.

Nhan sắc xinh đẹp của Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ 2023.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới