SAO » Hoa Hậu

Nhan sắc cuốn hút của Tân Hoa hậu Ấn Độ 2020

Thứ năm, 11/02/2021 13:59

Người đẹp Manasa Varanasi đã đăng quang Hoa hậu Ấn Độ 2020.

Chung kết Miss India 2020 đã diễn ra vào tối 10/1. Người đẹp Manasa Varanasi đã vượt qua 14 thí sinh để giành vương miện cao quý nhất. Cô sẽ đại diện Ấn Độ tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới. Hai vị trí á hậu thuộc về Manika Sheokand và Manya Singh.

Manasa Varanasi thuộc nhóm thí sinh có nhan sắc nổi bật, sớm được dự đoán tiến sâu ngay từ vòng thể hiện đầu tiên. Ngoài danh hiệu hoa hậu, cô còn thắng giải Thí sinh trình diễn catwalk đẹp nhất.

Top 3 của Hoa hậu Ấn Độ 2020.

Manasa Varanasi đăng quang Hoa hậu Ấn Độ 2020.

Manasa Varanasi năm nay 23 tuổi, cao 1,76 m, tỷ lệ người chuẩn với đôi chân dài. Cô đã tốt nghiệp Cao đẳng Kỹ thuật Vasavi (VCE) tại Ấn Độ và hiện làm một kỹ sư. Sở thích của cô là nghe nhạc, đọc sách, học khiêu vũ, yoga và thiền định.

Manasa Varanasi sở hữu gương mặt nhỏ, đôi mắt to tròn, hốc mắt sâu hàng lông mày rậm và nụ cười rạng rỡ đậm chất phụ nữ Ấn Độ. Bên cạnh trang phục truyền thống, Varanasi yêu thích phong cách gợi cảm và cá tính.

Ngay cả khi để mặt mộc hoặc trang điểm nhẹ, gương mặt của Varanasi vẫn rất sắc sảo. Cô chia sẻ bản thân chủ yếu làm đẹp từ thiên nhiên. Cô dùng các loại dầu thực vật để chăm sóc tóc và làn da nâu của mình.

Vẻ đẹp cuốn hút Hoa hậu Ấn Độ 2020.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới