SAO » Hoa Hậu

Nhan sắc đời thường 'vạn người mê' của Á hậu 1, Á hậu 2 Hoa Hậu Việt Nam 2018

Thứ hai, 17/09/2018 09:33

Ngoài Tân Hoa hậu Việt Nam 2018 - Trần Tiểu Vy, hai Á hậu là Bùi Phương Nga và Nguyễn Thị Thúy An cũng sở hữu nhan sắc đời thường xinh đẹp.

Tối qua (16/9), chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 đã tìm ra được ba ngôi vị cao nhất. Trần Tiểu Vy trở thành Tân Hoa hậu Việt Nam 2018, Bùi Phương Nga được công bố danh hiệu Á hậu 1 và Á hậu 2 thuộc về Nguyễn Thị Thúy An.

Ngoài nhan sắc xinh đẹp của Tân Hoa hậu thì vẻ đẹp đời thường của hai Á hậu cũng được cộng đồng mạng đánh giá cao.

Nhan sắc xinh đẹp của Tân Hoa hậu Việt Nam 2018 và hai Á hậu.

Nhan sắc đời thường của Á hậu 1: Bùi Phương Nga

Bùi Phương Nga sở hữu nhan sắc vô cùng xinh đẹp cùng chiều cao ấn tượng là 1,72m, thân hình quyến rũ với số đo ba vòng 84-64-92.Thậm chí, nhiều người còn nhận xét cô là "bản sao của Hoa hậu Jennifer Phạm". Trong loạt ảnh đời thường, Bùi Phương Nga gây chú ý bởi vẻ ngoài trẻ trung, rạng rỡ.

Á hậu 1 Bùi Phương Nga duyên dáng khi diện áo dài.

Nhan sắc đời thường của Á hậu 1 Bùi Phương Nga cũng không hề thua kém tân Hoa hậu Trần Tiểu Vy

Trong những bức ảnh đời thường, Phương Nga luôn gây chú ý bởi nhan sắc rạng rỡ.

Nhan sắc đời thường của Á hậu 2: Nguyễn Thị Thúy An

Dù không sở hữu chiều cao lý tưởng như Hoa hậu và Á hậu 1 nhưng với chiều cao 1m68, số đo 3 vòng là 83 - 65 - 89, Thúy An được đánh giá là người đẹp sở hữu thân hình quyến rũ, nóng bỏng nổi bật trong dàn thí sinh.

Hiện tại, nàng Á hậu 2 đang là sinh viên năm 4 khoa Quản trị Kinh doanh - Chương trình Đại học Chuẩn Nhật Bản của HUTECH.

Nếu như Phương Nga luôn nhí nhảnh, trẻ trung trong loạt ảnh đời thường thì Á hậu 2 Thúy Nga lại rất nữ tính, quyến rũ. Người đẹp thường diện những bộ váy gợi cảm khoe vòng một khủng, đôi chân dài miên man.

Ảnh đời thường của Á hậu 2 Thúy An.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)