SAO » Hoa Hậu

Nhan sắc già, cứng đăng quang tại 'cường quốc' Hoa hậu

Thứ bảy, 01/09/2012 12:22

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Venezuela 2012 bị chê già và khá mờ nhạt trong suốt cuộc thi.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Venezuela 2012 bị chê già và khá mờ nhạt trong suốt cuộc thi.

Tối 30/8, đêm chung kết Miss Venezuela 2013 đã diễn ra hoành tráng tại nhà hát Teresa Carreno. Vượt qua nhiều ứng viên nặng kí khác, người đẹp Maria Gabriela Isler đến từ tiểu bang Guarico đã bất ngờ giành danh hiệu cao nhất.

Maria 24 tuổi, cao 1m77, hiện là người mẫu chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm.

Ngay sau đêm chung kết, nhiều khán giả thấy bất ngờ với kết quả bởi trong suốt thời gian cuộc thi diễn ra, Maria là thí sinh thể hiện khá mờ nhạt và chưa từng lọt vào bất kì danh sách dự đoán nào. Thậm chí, chị ấy còn bị chê già.

Maria có khuôn miệng rộng, kém duyên cùng một nụ cười đôi chút vô cảm, thiếu sự nữ tính.

Bù lại, tân hoa hậu sở hữu một body sexy với những đường cong đầy quyến rũ.

Maria (ngoài cùng bên phải) kém nổi bật khi đứng cạnh các thí sinh khác.

Cuộc thi quy tụ 24 người đẹp đến từ các bang khác nhau. Venezuela được mệnh danh là "cường quốc Hoa hậu" với vô số người đẹp đăng quang tại các cuộc thi Hoa hậu cấp quốc tế, chính vì thế, việc quốc gia này chọn một nhan sắc già cỗi, thiếu thuyết phục tại Miss Venezuela 2012 khiến nhiều người chú ý.

Trở thành Miss Venezuela, Maria sẽ đại diện sẽ đại diện đất nước Nam Mỹ này tại Miss Universe 2013, dự kiến được tổ chức vào tháng 5 năm sau.

Hai danh hiệu cao quý khác của cuộc thi là Miss Venezuela International và Miss Venezuela Earth lần lượt được trao người đẹp Elian Herrera (phải) và Alyz Henrich.

ione