SAO » Hoa Hậu

Nhan sắc hút hồn của người đẹp 20 tuổi đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2018

Thứ sáu, 09/11/2018 21:03

Người đẹp đến từ Venezuela - Mariem Velazco đã đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2018 đúng ngày sinh nhật tròn 20 tuổi của cô.

Chung kết Miss International 2018 - Hoa hậu Quốc tế đã diễn ra tại Nhật Bản vào hôm nay (9/11). Chủ nhân của chiếc vương miện cao quý thuộc về người đẹp Mariem Velazco đến từ Venezuela. Cô sinh năm 1998 và đăng quang đúng trong ngày sinh nhật tròn 20 tuổi.

Trong chung kết, bài thuyết trình của tân Hoa hậu Quốc tế 2018 được đánh giá cao. Người đẹp đến từ Venezuela nói: "Đêm này là một đêm đặc biệt với tất cả các thí sinh tham dự Miss International, nhưng với tôi còn có một lý do đặc biệt hơn, bởi hôm nay cũng chính là sinh nhật tôi.

Ước mơ của tôi, điều ước ngày sinh của tôi, đó là nếu tôi đủ khả năng để trở thành Miss International, tôi có thể tiếp tục khuyến khích trẻ em trên toàn thế giới đọc nhiều hơn. Mục tiêu của tôi tại Miss International là bất cứ đứa trẻ nào trên thế giới này đều có thể tiếp cận với sách, những cuốn sách nói về lòng vị tha, tôn trọng và hạnh phúc.

Tôi có niềm tin mãnh liệt vào sức mạnh của những ước mơ thay đổi xã hội, và thử nghĩ xem, nếu mỗi chúng ta đều làm nhiệm vụ đọc cho con cháu chúng ta nghe, đứa trẻ đó sẽ được giáo dục tốt hơn và thế giới sẽ hạnh phúc hơn".

Mariem Velazco đến từ Venezuela đã đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2018.

Hình ảnh Mariem Velazco khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2018.

Mariem Velazco được biết đến lại một người mẫu thời trang nổi tiếng tại Venezuela. Cô đăng quang Hoa hậu Quốc tế Venezuela năm 2017. Tân Hoa hậu Quốc tế 2018 cao 1,8 m, sở hữu gương mặt xinh đẹp, sắc sảo cùng thân hình gợi cảm.

Mariem Velazco đăng quang Hoa hậu Quốc tế vào đúng ngày sinh nhật tròn 20 tuổi của cô.

Gương mặt cuốn hút của Mariem Velazco.

Tân Hoa hậu Quốc tế 2018 là người mẫu thời trang ở Venezuela.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới