SAO » Hoa Hậu

Nhan sắc lạ và đầy ấn tượng của 'bản sao' H'Hen Niê vừa đăng quang Hoa hậu Nam Phi 2019 khiến Hoàng Thùy phải dè chừng

Thứ bảy, 10/08/2019 16:03

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Nam phi 2019 - Zozibini Tunzi sở hữu nhan sắc ấn tượng với mái tóc ngắn cá tính và hình thể khoẻ khoắn, quyến rũ sẽ là đối thủ đáng gờm của Hoàng Thùy tại Miss Universe 2019.

Người đẹp Zozibini Tunzi đã xuất sắc vượt mặt 16 đối thủ xứng tầm trong đêm Chung kết và đăng quang ngôi vị Miss South Africa 2019. Cô nàng sẽ giành quyền chính thức đại diện xứ sở ngọc trai đen tại đấu trường nhan sắc Miss Universe 2019.

Người đẹp 25 tuổi Zozibini Tunzi xuất sắc lên ngôi Hoa hậu trong sự ủng hộ của đông đảo khán giả. Với chiến thắng này, cô sẽ đại diện quốc gia Nam Phi chinh chiến tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ sắp tới.

Người đẹp nhận vương miện lấy cảm hứng từ cầu vồng.

Tân Hoa hậu sở hữu chiều cao 1,75 m, số đo 3 vòng ấn tượng. Trên trang cá nhân, người đẹp thường xuyên đăng tải hình ảnh khoe vóc dáng gợi cảm. Tunzi chia sẻ hình mẫu của cô là cha mẹ và vận động viên Caster Semenya. Cô là một fan hâm mộ Marvel, "nghiện" xem Game of Thrones. Sở thích của tân Hoa hậu là ăn uống, đi du lịch.

Sasha Lee về vị trí thứ 2 và được trao danh hiệu Hoa hậu Thế giới Nam Phi. Cô sẽ dự thi Miss World 2019 ở Anh vào tháng 12.

Đương kim Miss Universe 2018 - Catriona Gray (trái) đến Nam Phi tham dự đêm chung kết. Cô hội ngộ Tamaryn Green - Á hậu 1 Miss Universe 2018 (giữa) và Demi Leigh Nel Peters - Miss Universe 2017.

Nhan sắc của mỹ nhân này nhanh chóng thu hút sự chú ý bởi mái tóc cực ngắn, vẻ đẹp tươi tắn, khoẻ khoắn khác hẳn hình ảnh của người tiền nhiệm trước đó. Tân Hoa hậu Hoàn vũ Nam Phi năm nay 25 tuổi và là một fan cứng của các siêu anh hùng Marvel. Ngoài ra cô còn là một người nghiện Game of Thrones và thích ăn uống.

Với là da nâu khoẻ khoắn và hình thể săn chắc, Zozibini Tunzi làm chủ sân khấu và chinh phục được BGK và khán giả bởi kĩ năng trình diễn catwalk tự tin và thần thái gương mặt thu hút. Bên cạnh đó, lợi thế của Tân hoa hậu Nam phi còn là những tạo dáng ấn tượng vô cùng quyến rũ trên sân khấu.

Tunzi sinh năm 1994, đến từ Eastern Cape. Hiện, cô đang hoàn thành chương trình cử nhân của ngành Quan hệ Công chúng, Đại học Cape Town. Các chuyên gia về sắc đẹp đánh giá cô gái 25 tuổi sở hữu gương mặt đẹp kèm thân hình hoàn hảo và săn chắc. Học thức tốt và vẻ đẹp nóng bỏng sẽ rất phù hợp với các tiêu chí của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ.

Ngoài khả năng ứng xử thông minh và phong thái tự tin, tân hoa hậu gây chú ý với nhan sắc cá tính nhưng không kém phần kiêu sa, quyến rũ. Ngay từ những vòng đầu, Tunzi được đánh giá là ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị Hoa hậu.

Tân Hoa hậu muốn trở thành người truyền cảm hứng cho phái đẹp, thúc đẩy họ quyết tâm theo đuổi giấc mơ của mình. "Tôi là người tin tưởng vững chắc vào giáo dục và tôi sẽ khuyên họ nên đẩy mạnh giáo dục. Chúng tôi không thể làm được gì nhiều cho người lớn tuổi, nhưng chúng tôi sẽ giúp đỡ trẻ em bằng cách bắt đầu dạy dỗ chúng sớm", người đẹp chia sẻ.

Mái tóc tém, đường nét góc cạnh của Zozibini khiến nhiều khán giả nhận xét giống Hoa hậu H'Hen Niê. Tại Miss Universe 2018, vẻ ngoài khác biệt giúp H'Hen Niê gây được nhiều chú ý và lọt vào top 5 chung cuộc.

Ngoài ra, Zozibini còn Tunzi thu hút người đối diện với làn da đen bóng và thân hình săn chắc. Cô được mệnh danh là "viên ngọc đen" của Nam Phi. Trong quá trình dự thi, người đẹp 25 tuổi được nhiều thí sinh khác nhận xét hòa đồng, tích cực tham gia các hoạt động.

Tân Hoa hậu Nam Phi có bề dày kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn cao nhờ chiến thắng nhiều cuộc thi nhan sắc trước đó. Cô được mong đợi sẽ nối tiếp thành công của người tiền nhiệm Tamaryn Green - Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ năm ngoái và đàn chị Demi-Leigh Nel-Peters - Hoa hậu Hoàn vũ 2017. Zozibini Tunzi là đối thủ nặng ký của Hoàng Thùy (Việt Nam) tại đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ năm nay.

Cô nàng nhận được đông đảo sự ủng hộ của khán giả nước nhà và được đặt nhiều kì vọng sẽ tiếp nối thành tích rực rỡ của Nam Phi tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. Năm ngoái, Nam Phi xuất sắc về ở vị trí Á hậu 1 tại Miss Universe 2018, năm nay liệu Zozibini Tunzi có lại lập nên kỳ tích khi là đối thủ trực diện của Hoàng Thùy?

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới