SAO » Hoa Hậu

Nhan sắc Miss Universe Hà Lan 2021 vừa đăng quang bị chê như đàn ông chuyển giới

Thứ ba, 31/08/2021 21:18

Cuộc thi Miss Universe Hà Lan 2021 vừa kết thúc với vị trí cao nhất thuộc về người đẹp Julia Sinning.

Sau khi vượt qua 8 ứng viên và trở thành Tân Miss Universe Hà Lan 2021, người đẹp Julia Sinning sẽ đại diện cho quốc gia tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới. Ngôi vị Á hậu 1 được trao cho người đẹp Eleanor Dingemans.

Đến từ Amsterdam, Julia Sinning năm nay 24 tuổi, mang trong mình vẻ đẹp lai giữa hai dòng máu Hà Lan và Indonesia. Cô có bằng tốt nghiệp ngành truyền thông và cũng đã học diễn xuất tại Học viện Diễn viên Điện ảnh Amsterdam. Hiện tại, cô đang hoạt động như một diễn viên và kiêm dẫn chương trình.

Ban giám khảo khen ngợi cô là “một người phụ nữ xinh đẹp, trong sáng và dám thể hiện bản thân. Cô là Hoa hậu của thời đại này: một cô gái tốt bụng, cứng rắn, dám bước ra khỏi vùng an toàn của mình và có thể thu hút được nhiều khán giả”.

Tuy nhiên, ngay sau khi đăng quang, nhan sắc của người đẹp Julia Sinning đã nhận được nhiều phản ứng trái chiều và bình luận tiêu cực từ người hâm mộ.

Nhiều fans trên các diễn đàn sắc đẹp cho rằng gương mặt của Julia Sinning quá thô cứng và nhìn giống đàn ông chuyển giới vì có nhiều đường nét nam tính.

Thậm chí, nhiều fans cũng cho rằng mặc dù mới chỉ 24 tuổi nhưng nhan sắc của cô đã lộ rõ vẻ già nua, thiếu đi những đường nét tươi trẻ, rạng rỡ.

Mặc dù vậy, người đẹp vẫn thể hiện quyết tâm khi đại diện cho quốc gia tại cuộc thi nhan sắc lớn nhất nhì thế giới.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới