SAO » Hoa Hậu

Nhan sắc người đẹp gốc Việt đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Na Uy 2017

Thứ tư, 02/08/2017 08:34

Kaja Colorine Kojan, 20 tuổi có cha là người Việt đã xuất sắc giành được ngôi vị cao nhất tại cuộc thi 'Miss Universe Norway 2017' (Hoa hậu Hoàn vũ Na Uy 2017).

Mới đây, đêm Chung kết "Miss Universe Norway 2017" đã được tổ chức sôi động với sự tham dự của những người đẹp xuất sắc nhất. Vượt qua các thí sinh khác, Kaja Colorine Kojan vinh dự có được ngôi vị cao nhất của cuộc thi năm nay. Kaja, 20 tuổi có cha là người Việt Nam và mẹ là người Na Uy.

Kaja Colorine Kojan - người đẹp có cha là người Việt Nam, mẹ là người Na Uy đã đăng quang "Miss Universe Norway 2017"

Sở hữu chiều cao 1m75, người đẹp này không chỉ gây ấn tượng bởi gương mặt sáng, cuốn hút mà còn có thân hình khỏe khoắn, gợi cảm. Trước khi tham dự cuộc thi "Miss Universe Norway 2017", Kaja đã là một người mẫu chuyên nghiệp. Cô đang là sinh viên Đại học và có niềm đam mê thể thao, đặc biệt là môn đua ngựa.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Na Uy và người cha gốc Việt

Sai khi đăng quang, Kaja vui mừng chia sẻ niềm hạnh phúc với gia đình và không quên gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ đã ủng hộ cô suốt thời gian qua. "Tôi xin gửi lời cảm ơn tới những người đã đồng hành cùng tôi. Cảm ơn gia đình, bố mẹ luôn động viên, khuyến khích tôi. Tôi vô cùng hạnh phúc và mong các bạn sẽ yêu mến dõi theo tôi đến với cuộc thi Miss Universe sắp tới", người đẹp gốc Việt viết.

Kaja sẽ đại diện cho Na Uy tham gia vào cuộc thi "Miss Universe 2017"

Như vậy Kaja sẽ là đại diện của Na Uy tham dự cuộc thi "Miss Universe 2017" (Hoa hậu Hoàn vũ 2017) được tổ chức tại Mỹ vào tháng 11 tới. Kể từ trước tới nay, Na Uy chỉ có một đại diện duy nhất giành ngôi "Hoa hậu Hoàn vũ" là vào năm 1990.

Những hình ảnh đẹp và gợi cảm của Tân Hoa hậu Hoàn vũ Na Uy 2017

>> Lần đầu chụp ảnh chung, Hồ Ngọc Hà chẳng hề lép vế trước Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)