SAO » Hoa Hậu

Nhan sắc nóng bỏng, không tỳ vết của Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2017

Thứ hai, 27/11/2017 11:48

Demi-Leigh Nel-Peters - đại diện Nam Phi đã trở thành Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2017. Cô sở hữu nhan sắc và ngoại hình cực nóng bỏng.

Đêm 26/11 (tức sáng nay theo giờ Việt Nam), chung kết Miss Universe 2017 (Hoa hậu Hoàn vũ) đã diễn ra tại Las Vegas, Mỹ. Chiếc vương miện Hoa hậu đã thuộc về người đẹp Nam Phi Demi-Leigh Nel-Peters. Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2017 Demi-Leigh Nel-Peters 22 tuổi, cao 1,71m, được Global Beauties đánh giá cao ở vẻ đẹp hình thể lẫn tính cách.

Cô vừa tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh ở Đại học North West. Ngoài ra, cô là một người mẫu chuyên nghiệp và nổi tiếng tại đất nước của mình. Trong suốt khuôn khổ cuộc thi Demi-Leigh Nel-Peters luôn nổi bật và được đánh giá cao.

Mặt mộc của Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2017 Demi-Leigh Nel-Peters vô cùng tươi tắn và sắc sảo

Cô nhận được nhiều lời khen từ fan vì trông trẻ trung và xinh đẹp hơn cả khi trang điểm.

Nhìn những bức ảnh mặt mộc không tỳ vết này thử hỏi nam nhân nào chịu nổi sức hút của người đẹp Nam Phi

Demi-Leigh Nel-Peters là tuýp phụ nữ yêu thích thể thao. Cô năng động và mạnh mẽ. Dù bận rộn cách mấy, Demi-Leigh Nel-Peters cũng tranh thủ mỗi ngày đến phòng gym để luyện tập. Vì thế, không quá khó hiểu khi cô nàng sở hữu thân hình nóng bỏng săn chắc và vô cùng gợi cảm.

Demi-Leigh Nel-Peters thường xuyên khoe dáng chuẩn với những bộ bikini gợi cảm

Tân hoa hậu Hoàn vũ 2017 cũng thường xuyên khoe ảnh đời thường giản dị. Cô có gu thời trang thời thượng, trẻ trung và cuốn hút.

Demi-Leigh Nel-Peters là người mẫu ảnh chuyên nghiệp. Mỗi shoot hình của cô đều nhận được nhiều lời khen từ các chuyên gia nhan sắc

Ít ai biết, Tân hoa hậu Hoàn vũ 2017 là cô nàng bị nghiện selfie nặng. Tuy nhiên, dù chụp góc nào, Demi-Leigh Nel-Peters cũng đẹp ngất ngây

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)