SAO » Hoa Hậu

Nhan sắc 'quốc bảo' của Nga với đôi mắt như ngọc và nụ cười quyến rũ

Thứ hai, 04/04/2022 17:48

Tatiana Kotova - Hoa hậu Nga năm 2006 là một trong những biểu tượng nhan sắc và sự quyến rũ của xứ sở bạch dương.

Năm 2006, Tatiana Kotova trở thành tâm điểm chú ý khi giành vương miện Hoa hậu Nga. Sau đó 1 năm, người đẹp sinh năm 1985 đại diện cho đất nước này dự thi Hoa hậu thế giới và Hoa hậu Hoàn vũ. Cô là người đẹp thứ ba của Nga tham gia cả Hoa hậu Hoàn vũ và Hoa hậu Thế giới sau Anna Malova và Svetlana Goreva. Ngoài nhan sắc “chim sa cá lặn”, Tatiana Kotova còn biết đến là ca sĩ, diễn viên kiêm MC tiếng tăm của làng giải trí xứ sở bạch dương. Hiện nay, Tatiana Kotova đang tiếp tục sự nghiệp ca hát solo của mình và cả diễn xuất.

Tatiana Kotova - Hoa hậu Nga năm 2006.

Tatiana Kotova sở hữu vóc dáng cao ráo, nét mặt sâu, sống mũi cao, mái tóc dày màu nâu sẫm hơi xoăn nhẹ quyến rũ và đôi mắt xanh ngọc bích mang vẻ đẹp rực rỡ của “sao và biển”. Cô từng được xếp hạng những phụ nữ gợi cảm nhất nước Nga theo công bố của tạp chí Maxim.

Hiện ở tuổi 36, Tatiana Kotova vẫn sở hữu thân hình thon gọn, chắc khỏe và vô cùng nóng bỏng. Cô từng chia sẻ bí quyết làm đẹp của mình: "Khi tôi cần chụp bìa tạp chí hoặc quay video, tôi sử dụng chế độ ăn kiêng protein. Chúng bao gồm lòng trắng trứng, cá trắng, ức gà, rau thơm, dưa chuột, cần tây, bông cải xanh, ớt xanh và các loại rau xanh khác. Đồng thời, tôi loại trừ quả mọng, trái cây, gạo, mì ống, bánh ngọt, đồ ngọt. Việc ở chế độ này trong bao lâu tùy thuộc vào mức giảm cân mong muốn trước khi quay. Tôi cũng áp dụng những ngày nhịn ăn. Lựa chọn phù hợp nhất cho cơ thể tôi là 2 kg táo trong ngày.

Như thường lệ, tôi cố gắng không ăn thức ăn thô sau 17h00 - không phải rau hay trái cây. Có vẻ như bữa tối tốt nhất là salad rau, nhưng tôi lại có quan điểm khác. Bữa tối này làm chậm quá trình trao đổi chất nên tôi khuyên bạn nên kiêng.

Để tự tin vào ngoại hình của mình, chế độ dinh dưỡng hợp lý thôi là chưa đủ. Tập luyện tim mạch giúp tôi giảm cân - từ một giờ đến ba giờ một ngày: máy chạy bộ, xe đạp, chạy bộ, ellipsoid và khiêu vũ".

Hiện trang cá nhân của người đẹp có hơn 1 triệu người theo dõi. Mỗi bức ảnh của cô đều nhận rất nhiều lượt quan tâm với vô vàn lời khen ngợi về nhan sắc lẫn vóc dáng.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới