SAO » Hoa Hậu

Nhan sắc thế giới với 1 tuần đầy ắp sự kiện

Thứ hai, 04/04/2011 16:43

Tuần qua, làng nhan sắc thế giới có rất nhiều sự kiện quan trọng. Thông thường vào thời gian này chính là lúc các cuộc thi nhan sắc quốc gia trở nên bận rộn nhằm chọn người dự thi quốc tế.

Vì thế không mấy ngạc nhiên khi tuần qua có nhiều cô gái được chọn thi quốc tế. Hai cuộc thi nhan sắc lớn công bố đêm thi chung kết   Đó là cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc tế và cuộc thi Hoa hậu Châu Á-Thái Bình Dương. Đây là lần thứ ba cuộc thi Hoa hậu Siêu Quốc gia được tổ chức nhưng nó đã được đưa vào hệ thống Grand Slam như một trong sáu cuộc thi nhan sắc hàng đầu thế giới. Còn HH Châu Á-TBD là lần trở lại đầu tiên sau nhiều năm vắng bóng.  

 

Ảnh 1: Đêm chung kết HH SQG 2009- Thục Quyên mặc áo đỏ

Theo như thông báo mới đây, đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Siêu Quốc gia sẽ được diễn ra đêm 27/8 tới đây tại thành phố Plock của Ba Lan. Đây là lần thứ 3 nơi đây đứng ra tổ chức cuộc thi này. Được biết, cuộc thi năm nay sẽ có khoảng 80 người đẹp tham gia tranh tài. Năm 2009, Việt Nam đã từng cử người đẹp Chung Thục Quyên tham dự cuộc thi này và xuất sắc giành tới 3 giải phụ và lọt top 15 chung cuộc. Hiện tại, việc Việt Nam có tham gia cuộc thi quan trọng này hay không vẫn còn là dấu hỏi lớn bởi năm ngoái Việt Nam không gửi đại diện tham dự.

 

Á hậu Hoàng My đại diện của Việt Nam tham dự HH CA-TBD 2011

Còn đêm chung kết Hoa hậu Châu Á-Thái bình dương 2011 sẽ diễn ra đêm 4/6 tới đây tại đảo Jeju, Hàn Quốc. Theo đó, có khoảng 70 người đẹp sẽ cạnh tranh cho ngôi vị hoa hậu. Đại diện Việt Nam tại cuộc thi này là á hậu HHVN 2010 Hoàng My.   Bốn cô gái xinh đẹp lên ngôi hoa hậu  Tuần qua, nhiều cuộc thi nhan sắc quốc gia đã được tổ chức và dưới đây là những cô gái may mắn nhất.   Ngày 25/3 đất nước Trung Mỹ Costa Rica đã chọn người đẹp 20 tuổi Johanna Solano là hoa hậu Hoàn vũ Costa Rica 2011. Như vậy, Johanna sẽ là đại diện chính thức của quốc gia này dự thi HHHV 2011.

 

 Hoa hậu Costa Rica

Sau Costa Rica đúng 1 ngày đến lượt đất nước láng giềng Việt Nam là Thái Lan tổ chức thành công đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2011. Kết quả người đẹp Chayasorn Sakornchan đã lên ngôi hậu giành quyền đại diện cho Thái Lan tham dự cuộc thi HHHV 2011. Với khuôn mặt khả ái, xinh đẹp cô sẽ là ứng viên sáng giá tại cuộc thi năm nay.  

 

Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2011

Ngày 28/3 quốc gia đến từ châu Âu là Áo cũng tìm được đại diện dự thi quốc tế của mình trong năm nay. Cô tiếp viên hàng không xinh đẹp Carmen Stamboli đã lên ngôi hoa hậu. Tuy nhiên, việc Carmen có được dự thi Hoa hậu Thế giới 2011 hay không vẫn còn là điều gây tranh cãi khi hiện tại cô đã 27 tuổi.  

 

Hoa hậu Thế giới Áo 2010

Ngày 29/3 vừa qua, đất nước Israel cũng đã tổ chức thành công đêm chung kết hoa hậu Israel 2011. Kết quả, người đẹp 21 tuổi Ella Ran đã đăng quang danh hiệu cao nhất. Cô sẽ là đại diện của Israel tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2011.

 

Hoa hậu Thế giới Israel 2011

 Dàn hoa hậu Thế giới 2010 “công du” châu Á  Sự kiện đáng chú ý tuần qua là chuyến thăm của ba người đẹp giành danh hiệu cao nhất cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2010 tới các quốc gia châu Á như Singapore, Malaysia, Philippines và Trung Quốc nhằm thúc đẩy các cuộc thi nhan sắc quốc gia để gửi thí sinh đến cuộc thi HHTG 2011 sắp diễn ra cuối năm nay.

 

Tại Philippines

Có mặt tại Singapore đương kim HHTG 2010 Alexandria Mills (người Mỹ) và á hậu 1 Emma Watson (người Botswana) và Adriana Vasini (người Venezuela) đã viếng thăm nhiều nơi như Bảo tàng quốc gia, khu phố Tàu…

 

 Tại Singapore 

Tại các nước còn lại, các người đẹp cùng BTC HHTG đã tham gia các sự kiện phát động cuộc thi Hoa hậu quốc gia chọn người dự tranh HHTG 2011. Hiện tại, các người đẹp vẫn đang có mặt tại Trung Quốc nơi 4 tháng trước đây, ba cô gái này đã đăng quang danh hiệu cao nhất.  

 

Tại Trung Quốc

Các thông tin thú vị khác   Ban tổ chức cuộc thi HHHV 2011 đã xác nhận địa điểm tổ chức đêm chung kết cuộc thi vào ngày 12.9 tại Brazil là nhà hát Credicard nằm trong thành phồ Sao Paulo. Dự kiện có khoảng 5000 chổ ngồi sẽ được sắp xếp cho đêm chung kết.

 

Quang cảnh nhà hát đêm chung kết HHHV 2011

  Tổ chức hoa hậu Mexico cũng vừa công bố hai người đẹp dự thi quốc tế trong năm nay. Hoa hậu Siêu Quốc gia Mexico 2011 là Lucia del Cueto (23 tuổi, cao 1m78) cô sẽ có mặt tại Ba Lan vào đầu tháng 8 tới đây để dự thi cuộc thi này.

 

Hai người đẹp dự thi quốc tế của Mexico 

Bên cạnh đó, Nữ Hoàng Du lịch Quốc tế Mexico 2011 là người đẹp 22 tuổi Paulina Hernandez Calderon. Cô sẽ có mặt tại Qúy Dương-Trung Quốc vào tháng 7 tới đây.
Theo VNMedia