SAO » Hoa Hậu

Nhan sắc thí sinh vượt Hoàng Thùy giành chiến thắng thử thách 'Tôi tự tin' tại Hoa hậu Hoàn vũ

Chủ nhật, 08/10/2017 20:41

Lê Thanh Tú là người đẹp đã xuất sắc vượt qua Hoàng Thùy cùng 68 thí sinh khác để giành chiến thắng thử thách trong tập 2 'Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam'.

Trong tập 2 của chương trình "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam", top 70 thí sinh vào vòng bán kết đã được Phạm Hương và cố vấn chuyên môn Võ Hoàng Yến thị phạm về thần thái cũng như sự tự tin khi trình diễn catwalk.

Trải qua hai thử thách, chỉ còn 8 thí sinh được vào vòng cuối cùng trong đó có Hoàng Thùy, Chúng Huyền Thanh. Tuy nhiên, Lê Thanh Tú lại là người giành chuyến thắng thuyết phục và nhận được phần thưởng là một bộ trang sức ngọc trai giá trị.

Sự tự tin, cách xử lý tình huống thông minh đã giúp Lê Thanh Tú chiến thắng trong thử thách "Tôi tự tin" - phần thi của tập 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Lê Thanh Tú cao 1m67, số đo ba vòng 82-63-90 cm. Người đẹp hiện là sinh viên năm thứ 3 chuyên ngành đồ họa của Viện đại học Mở Hà Nội và đồng thời là giáo viên giảng dạy bộ môn nhảy của công ty dạy nhảy chuyên nghiệp. Là diễn viên múa chuyên nghiệp, Thanh Tú có lợi thế để phát huy hết sở trường và năng lượng của bản thân tại thử thách này.

Lê Thanh Tú luôn tự tin trong các phần thi của mình tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Nhan sắc xinh đẹp của Lê Thanh Tú.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017: Mai Ngô khiến Võ Hoàng Yến tức giận khi tự ý bỏ ra ngoài

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)