SAO » Hoa Hậu

Nhan sắc 'thượng phẩm' và lý lịch không tì vết của tân Hoa hậu Siêu quốc gia 2018

Thứ bảy, 08/12/2018 07:37

Valeria Vázquez đã chính thức chạm tay vào ngôi vị Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 với nhan sắc hơn người.

Chiếc vương miện Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 đã gọi tên người đẹp đến từ Puerto Rico - Valeria Vazquez Latorre. Vazquez năm nay 24 tuổi, cao 1m79, hiện đang học ngành công nghệ y tế tại Đại học Puerto Rico.

Valeria Vázquez được đánh giá là sở hữu nhan sắc nổi bật với lý lịch hoàn hảo. Ngoài là sinh viên y khoa, cô còn là một người mẫu chuyên nghiệp tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Dù không lọt top bình chọn cao tại cuộc thi như những người đẹp khác, nhưng Valeria Vázquez được đánh giá là sở hữu nhan sắc "thượng phẩm". Theo các chuyên gia, Valeria Vázquez sở hữu khuôn mặt có tỷ lệ vàng. Thế nhưng, nhiều ý kiến lại cho rằng, nhan sắc của tân hoa hậu không mấy nổi bật và gây ấn tượng.

Tại Puerto Rico, Vazquez là một trong những người đẹp được yêu thích nhất nhờ bảng lý lịch hoành tráng cùng lối sống đẹp, không scandal. Vazquez đặt mục tiêu giành vương miện Hoa hậu Siêu quốc gia đầu tiên của Puerto Rico. Cô từng chia sẻ muốn đi du lịch khắp thế giới, gặp gỡ những nền văn hóa mới, con người mới.

Valeria Vazquez Latorre trở thành tân Hoa hậu Siêu quốc gia 2018

Valeria Vazquez Latorre nổi bật trên sàn catwalk

Valeria Vazquez Latorre là người mẫu ảnh kiêm sinh viên y khoa

Nhan sắc đời thường của Valeria Vazquez Latorre

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới