SAO » Hoa Hậu

Nhan sắc Việt nào xứng đáng thi quốc tế 2014?

Chủ nhật, 03/08/2014 17:58

Cùng điểm qua những nhan sắc Việt nào xứng đáng thi quốc tế nhất mùa sắc đẹp 2014 này.

Tháng 8, đã chuẩn bị tới thời điểm mà các cuộc thi sắc đẹp quốc tế như Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Quốc tế... chuẩn bị khởi tranh. Những đại diện cho nhan sắc Việt đem chuông đi đánh xứ người vẫn còn là một ẩn số.

Cùng Phunutoday điểm qua những nhan sắc Việt nào xứng đáng thi quốc tế nhất mùa sắc đẹp 2014 này.

Trần Thị Thùy Dung

Không quá khi nói rằng, Thùy Dung chính là nhan sắc xứng đáng nhất "xuất ngoại" vào mùa thi sắc đẹp năm nay. 24 tuổi, độ tuổi chín muồi của nhan sắc, Thùy Dung ngày càng tỏa sáng với vẻ đẹp của mình.

Từ một cô gái với vẻ đẹp tròn đầy, thuần Việt, theo thời gian Hoa hậu Việt Nam 2008 ngày càng đẹp hơn. Cô đẹp gợi cảm, mặn mà hơn. Thùy Dung hội tụ rất nhiều vẻ đẹp được các chuyên gia quốc tế yêu thích như chiều cao lý tưởng, thân hình đẹp, chiếc cổ thon dài, chân thẳng, làn da không tì vết và nhất là nụ cười rộng tỏa sáng thần thái của một hoa hậu. Kĩ năng trình diễn và gu thời trang cũng là một lợi thế của cô.

Có thể nói, trong dàn hoa hậu hiện nay thì Thùy Dung chính là người có nhan sắc nổi bật nhất. Vẻ đẹp của cô hoàn toàn phù hợp với hai cuộc thi hàng đầu là Hoa hậu Hoàn vũ và Hoa hậu Thế giới cũng như khả năng lọt top của cô là rất cao.

Đặng Thu Thảo

Cùng với Thùy Dung thì Thu Thảo, Hoa hậu Việt Nam 2012 chính là người xứng đáng nhất để tham gia một cuộc thi sắc đẹp tầm cỡ thế giới trong năm nay.

Nếu như Thùy Dung ghi điểm bởi vẻ đẹp quyến rũ thì Thu Thảo lại gây ấn tượng bởi vẻ đẹp mong manh, nữ tính và trong sáng tựa thiên thần. Cô sở hữu những nét đẹp thuần khiết và được coi là chuẩn mực của mọi cái đẹp.

Thu Thảo sẽ là ứng viên sáng giá nếu được đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Thế giới 2014. Với vẻ đẹp tinh khôi, hoàn hảo của mình thì cô hoàn toàn có cơ hội tiến xa tại cuộc thi nếu có cơ hội tham gia.

Đặng Tú Anh

Dù không đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012 nhưng Tú Anh vẫn gây ấn tượng mạnh bởi vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện và đầy cuốn hút của mình.

Tính từ thời điểm đăng quang ngôi vị á hậu, Tú Anh ngày càng biết cách làm cho mình trở lên xinh đẹp hơn. Thân hình mũm mĩm của cô cũng trở lên thon gọn và xinh đẹp hơn rất nhiều.

Với vẻ đẹp trong sáng, dịu dàng của cô hoàn toàn phù hợp với những cuộc thi tầm cỡ như Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Quốc tế hay Hoa hậu Siêu quốc gia.

Nguyễn Thị Ngọc Anh

Đăng quang Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013, Ngọc Anh được đánh giá khá cao với vẻ đẹp hiền dịu thuần Việt cùng mái tóc dài óng ả như dòng suối mơ của mình.

Với nhan sắc và hình thể của mình, Hoa hậu Quốc tế hay Hoa hậu Siêu Quốc gia sẽ thực sự phù hợp với cô.

Theo Phunutoday.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới