SAO » Hoa Hậu

Nhan sắc xấu xí của 3 hoa hậu mới đăng quang

Thứ sáu, 01/06/2012 16:38

Không phải hoa hậu nào cũng sở hữu một vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành, thậm chí có những cô xấu một cách thậm tệ.

Hoa hậu Thế giới Kenya 2012

Shamim Nabil quá già so với tuổi 20

Cô gái 20 tuổi Shamim Nabil đã đăng quang ngôi vị cao nhất trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Kenya diễn ra hôm 27/5. Với danh hiệu này, Shamim sẽ trở thành đại diện chính thức của Kenya tranh tài tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2012 diễn ra vào tháng 8 tới tại Trung Quốc.

Shamim Nabil đã vinh dự được nhận chiếc vương miện cao quý từ Hoa hậu Kenya 2011 và Hoa hậu Thế giới 2011 Ivian Sarcos. Đứng bên cạnh Hoa hậu Thế giới đương nhiệm, Shamim Nabil lộ rõ sự thua kém về nhan sắc. Không chỉ già hơn so với tuổi 20,  tân Hoa hậu Kenya trông còn rất quê mùa, thậm chí cô còn xấu hơn cả Á hậu 1 và Á hậu 2.

Cô được HHTG đương nhiệm Ivian Sarcos trao vương miện

So với Á hậu 2 (ảnh trên) và Á hậu 1 (ảnh dưới), Shamim Nabil đều thua kém về nhan sắc

Nữ hoàng du lịch Mexico 2012 (Miss Tourism Queen Mexico)

Laura Álvarez Damián sở hữu chiều cao 1m68

Laura Álvarez Damián, người đẹp mới đăng quang Nữ hoàng du lịch Mexico, năm nay 23 tuổi và hiện đang là sinh viên chuyên ngành dinh dưỡng học.

Sẽ là đại diện của đất nước Mexico để tham dự Nữ hoàng du lịch quốc tế 2012 diễn ra vào tháng 9 tới tại Trung Quốc, nhưng ngoại hình của tân hoa hậu khiến nhiều người thất vọng. Gương mặt của Laura không có gì ấn tượng nếu không muốn nói là già, bên cạnh đó, thân hình của người đẹp cũng quá béo và sồ sề.

Hoa hậu Thế giới Seychelles 2012

Hoa hậu Seychelles 2012 trông giống người đẹp chuyển giới

Sherlyn Ferneau, tân Hoa hậu Seychelles, cũng là một người đẹp còn rất trẻ. Có lẽ cô sẽ có mặt trong danh sách những ứng cử viên trẻ tuổi nhất của cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2012. Không quá già so với độ tuổi 20, nhưng gương mặt của Sherlyn Ferneau trông rất giống người đẹp chuyển giới. Không những thế, người đẹp 9X này còn sở hữu một cặp chân to, không cân đối, rất xấu khi mặc bikini.

Trong lịch sử cuộc thi Hoa hậu Thế giới, Seychelles đã từng hai lần có đại diện lọt vào vòng bán kết, đó là các năm 1972 và 1973.

Người đẹp có ngoại hình xấu

Infonet