SAO » Hoa Hậu

Nhan sắc xấu xí ngày bé của hoa hậu Hàn Quốc

Thứ ba, 10/07/2012 09:04

(Ngoisao.vn) - Ít ai nghĩ rằng vẻ đẹp mỹ miều của Tân hoa hậu Hàn Quốc hiện tại lại được "nuôi lớn" từ nhan sắc xấu xí từ ngày nhỏ.

Xuất sắc vượt qua những đối thủ xinh đẹp khác, Kim Yu Mee đã chính thức trở thành tân Hoa hậu Hoàn vũ Hàn Quốc 2012. Cô gái sinh năm 1990 này sở hữu chiều cao lý tưởng 175cm, cùng làn da mịn màng và đặc biệt là hai má lúm đồng tiền duyên dáng. Cô từng được biết đến với vai trò là diễn viên, người mẫu khá nổi ở xứ Kim Chi, hiện cô cũng đang là sinh viên của trường điện ảnh Konkuk.

Kim Yu Mee - Hoa Hậu Hoàn Vũ Hàn Quốc 2012

Tuy nhiên, gần đây trên cộng đồng mạng đã xuất hiện những hình ảnh của Kim Yu Mee khi mới chỉ là học sinh cấp 2, và những bức ảnh này thực sự gây thất vọng cho không chỉ cộng đồng mạng mà còn đối với tất cả người dân Hàn Quốc. Ngày nhỏ, Kim Yu Mee khá mập mạp, cánh mũi to và đôi mắt một mí bé xíu. Và ngay lập tức, có rất nhiều câu hỏi nghi vấn được đặt ra xung quanh cô tân hoa hậu 22 tuổi này.

Đây không phải lần đầu tiên, Hoa hậu Hàn Quốc bị dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ. Vẻ đẹp mỹ miều trên sân khấu của những thế hệ hoa hậu trước đây khiến người hâm mộ bị mê hoặc bao nhiêu thì chính những bức ảnh lúc nhỏ của họ lại gây thất vọng bấy nhiêu. Và lần này, Kim Yu Mee cũng không phải ngoại lệ. Cùng xem lại một số cựu hoa hậu bị nghi ngờ sử dụng "dao kéo":

Hoa hậu Lee Bo Young cũng lộ rõ là đã từng phẫu thuật thẩm mỹ. Hồi bé Lee Bo Young sở hữu mắt một mí và gương mặt vuông góc cạnh chứ không thon gọn như bây giờ

Những bức ảnh hồi bé của cựu hoa hậu kiêm diễn viên Hàn Quốc Kim Sa Rang cho thấy nhan sắc của người đẹp khác xa so với bây giờ.

Kim Sa Rang

Hoa hậu Lee Honey với gương mặt thon gọn, mắt to đẹp hơn hẳn trước kia

Lee Honey

Mắt Đen - (Theo N)