SAO » Hoa Hậu

Nhan sắc xinh đẹp của Tân Hoa hậu Liên lục địa 2021

Thứ bảy, 30/10/2021 09:13

Đại diện của Philippines - người đẹp Cinderella Faye Obeñita đã đăng quang Miss Intercontinental 2021.

Sáng sớm ngày 30/10 (giờ Việt Nam), Chung kết Miss Intercontinental 2021 đã diễn ra tại Sharm El Sheikh, Ai Cập. Người đẹp Cinderella Faye Obeñita - đại diện đến từ Philippines đã đăng quang Hoa hậu Liên lục địa 2021. Cô là người đẹp Philippines thứ hai trong lịch sử đạt thành tích này, sau Karen Gallman năm 2018. Cinderella Faye Obeñita cũng đoạt giải phụ "Popular Vote" cho thí sinh nhận nhiều bình chọn từ khán giả và giải nhất phần trang phục dạ hội.

Cinderella Faye Obeñita đăng quang Hoa hậu Liên lục địa 2021.

Đây là một chiến thắng không quá bất ngờ đối với nhiều người, bởi lẽ ngay từ mùa giải, Cinderella Faye Obeñita đã chứng tỏ sức hút đặc biệt của mình một cách rất ấn tượng.

Theo thông tin website của ban tổ chức, Obeñit 25 tuổi, tốt nghiệp ngành quản trị du lịch. Cô cao 1,7 m và có số đo ba vòng lần lượt 84-60-86 cm. Sở thích của người đẹp là vẽ tranh, viết lách. Obeñit có thể sử dụng trôi chảy tiếng Anh.

Tân Hoa hậu Liên lục địa sở hữu nhan sắc xinh đẹp.

Người đẹp có thân hình gợi cảm.

Top 5 cô gái còn lại lần lượt được gọi tên bao gồm: Paulina Uceda - đại diện Mexico á hậu 1, Romy Simpkins - đại diện Anh Quốc á hậu 2, Kelly-Mary Anette - đại diện Seychelles á hậu 3, Kaitlyn Li - đại diện Canada á hậu 4 và Maria Paula Castillo - đại diện Colombia á hậu 5. Trong khi đó, người đẹp Ái Nhi - đại diện Việt Nam không được gọi tên vào Top 20.

Đại diện Việt Nam là Ái Nhi không lọt top 20 của cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2021.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới