SAO » Hoa Hậu

Nhận tới 2 bất ngờ lớn trong ngày sinh nhật khiến Hoa hậu Ngọc Hân vỡ òa cảm xúc

Thứ ba, 12/03/2019 09:40

Ngọc Hân đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2010 năm 21 tuổi. Hơn 9 năm hoạt động trong showbiz, người đẹp tạo dựng được danh tiếng nhất định.

Bên cạnh nhan sắc ngày càng được hoàn thiện thì tài năng thiết kế thời trang của cô cũng dần khẳng định theo thời gian. Về đời tư, một vài lần Ngọc Hân dính tin đồn kết hôn. Tuy nhiên hiện tại, cô nàng Hoa hậu vẫn độc thân.

Hôm qua 11/3, đúng sinh nhật tuổi 30 của cô. Người đẹp đã nhận được tới 2 điều bất ngờ, khiến sinh nhật thêm phần ấp áp và trọn vẹn.

Ngọc Hân được bố mẹ và bạn bè tổ chức sinh nhật tuổi 30 đầy bất ngờ

Khoảnh khắc đón tuổi mới đặc biệt của Hoa hậu Việt Nam 2010

"Năm nay mọi người hỏi mình tổ chức sinh nhật như thế nào? Mình chỉ cười trừ bảo bận đi làm nên hẹn mọi người ăn bù sau. Đáp máy bay từ Lễ hội cà phê Buôn Mê, ngay lập tức về Hưng Yên để đi quay mà không ngờ mọi người trong ê-kip làm mình quá bất ngờ khi chuẩn bị bánh và hát chúc mừng sinh nhật mình ngay trong buổi quay. Đến tối về chỉ định mời bố mẹ và người chị thân thiết đi ăn uống ấm cúng. Thế mà một lần nữa lại bị bất ngờ, vừa ra đến nơi nào thì bóng, nào thì hoa, mọi người ào ra chúc mừng sinh nhật. Cảm xúc vỡ oà vì món quà quá bất ngờ mà tất cả mọi người đã dành cho mình. Cảm ơn tất cả mọi người, yêu thương thật nhiều!" - Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ cảm xúc trong ngày tròn 30 tuổi.

Ở tuổi 30, Hoa hậu Ngọc Hân vẫn độc thân và xinh đẹp

Hoa hậu Việt Nam 2010 đăng kèm loạt ảnh đón sinh nhật ấm cúng bên bạn bè, gia đình và người thân. Cô nhận được rất nhiều lời chúc từ phía cư dân mạng, fans hâm mộ

Clip Hoa hậu Ngọc Hân được tổ chức sinh nhật tuổi 30 đầy bất ngờ

Mr Ngao (Theo Nld.com.vn)