SAO » Hoa Hậu

Nhật ký Miss World 2012: Các thí sinh chính thức tập luyện cho đêm Chung Kết

Thứ bảy, 21/07/2012 11:04

(Ngoisao.vn) – Buổi diễn tập đầu tiên cho đêm chung kết của "Miss World 2012" đã chính thức được “khai màn”.

Theo Ban tổ chức, các thí sinh sẽ được chia thành hai nhóm, một nửa trong số các thí sinh luyện tập vào buổi sáng và số còn lại sẽ tập luyện vào buổi chiều. Các nhan sắc hàng đầu thế giới tập trung tại phòng khiêu vũ ở Ordos đã tỏ ra rất hào hứng và tập trung cao độ khi tham gia buổi tập luyện.

Các thí sinh hăng hái tập luyện cho đêm chung kết "Miss World 2012".

Một biên đạo múa nổi tiếng sẽ hướng dẫn cho các thí sinh cách đi, đứng đúng với kịch bản. Và nhiệm vụ của các thí sinh là phải ghi nhớ một số lượng lớn các bước để chắc chắn rằng, mình không đứng… nhầm chỗ. Thông qua buổi tập luyện này, mọi người có thể hình dung được phần nào chương trình của đêm chung kết “Miss World 2012”.

Hầu hết, các thí sinh đều nhanh chóng nắm bắt được các thao tác tập luyện. Không những thế, họ luôn nở nụ cười thân thiện và không quên giúp đỡ lẫn nhau.

Hoa hậu Chile Và Argentina tập trung cao độ cho buổi luyện tập.

Hoa hậu Hong Kong và Macau.

Hoa hậu Columbia và Venezuela có tư thế đứng khá giống nhau.

Cũng trong khoảng thời gian này, những hình ảnh đầu tiên về sân khấu hoành tráng của đêm chung kết “Miss World 2012” cũng đã được tiết lộ. Với hơn 50.000 chỗ ngồi, đây được xem là sân khấu lớn nhất trong lịch sử Miss World ở thời điểm hiện tại.

Những hình ảnh đầu tiên của sân khấu đêm chung kết "Miss World 2012".

Những hình ảnh thú vị của các thí sinh Miss World lần này:

Sandy - (TH)