SAO » Hoa Hậu

Nhặt sạn đêm Bán kết của Hoa hậu Hoàn vũ 2017

Thứ hai, 06/11/2017 09:57

Đêm thi Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 không để lại quá nhiều ấn tượng tốt đẹp cho khán giả khi thí sinh, MC và khách mời đều mắc lỗi.

Vào tối 4/11, đêm Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã chính thức diễn ra. Tuy nhiên, chương trình này lại chịu nhiều chỉ trích vì diễn ra tại Nha Trang trong thời điểm mưa bão đang "gầm rú". Thêm vào đó, đêm thi cũng để lại những ấn tượng chẳng mấy vui vẻ từ phía thí sinh cũng như khách mời.

Nhặt sạn đêm Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2017

Thí sinh giới thiệu bản thân như hét vào mặt khán giả

Cách giới thiệu này đúng với format quốc tế, tuy nhiên một số thí sinh vì thiếu kinh nghiệm đã tạo cảm giác như hét vào mặt khán giả. Sự lúng túng, lo lắng, thiếu chuyên nghiệp đã bộc lộ rõ ở không ít thí sinh.

Sơn Tùng vướng nghi án hát nhép

Trong đêm Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Sơn Tùng xuất hiện với vai trò mở màn với ca khúc "Nơi này có anh". Sau đó, 63 thí sinh lần lượt xuất hiện, đồng thời catwalk phụ họa cho anh chàng.

Tuy nhiên, nhiều người hoài nghi Sơn Tùng hát nhép khi bởi tiết mục quá hoàn hảo. Hơn nữa ở những góc quay cận mặt, Sơn Tùng còn bị soi nhép miệng không khớp với lời nhạc.

Thiếu nhân tố nổi trội

Khi xem Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 có thể thấy chưa có một thí sinh nào đủ nổi trội để khiến người xem phải trầm trồ.

Hoàng Thùy lên sân khấu khá tự tin, nhưng so về gương mặt, cô vẫn chưa làm người xem hài lòng.

Mâu Thủy chưa gây ấn tượng như kỳ vọng.

MC mắc lỗi

Ở đêm Bán kết, Anh Tuấn và Phạm Hương là người đảm nhận vai trò MC chính. Trong khi đó, Lệ Hằng phụ trách vai trò MC hậu trường.

Với Phạm Hương, cô mắc lỗi nói quá chậm, nhấn nhá lâu.

Riêng Lệ Hằng lại làm người xem bất ngờ khi xưng hô "chị - em" với tất cả các thí sinh mà không thèm quan tâm họ bao nhiêu tuổi. Bên cạnh đó, cô còn mắc lỗi phát âm sai, nói nuốt chữ khi phỏng vấn giám khảo, thí sinh ở hậu trường.

>> Không ngoài dự đoán, Hoàng Thùy, Mâu Thủy chính thức bước vào Chung kết Hoa hậu

An Nhiên (Tổng hợp - TTT) (Theo Giadinhvietnam.com)