SAO » Hoa Hậu

Nhìn lại màn trình diễn của 30 thí sinh Chung khảo phía Nam HHVN 2016

Thứ hai, 13/06/2016 09:35

Đêm chung khảo phía Nam Hoa hậu Việt Nam 2016 là đêm khai hội nhan sắc với phần mở màn đầy hứng khởi, sảng khoái cho một hành trình tìm kiếm nhan sắc Việt.

Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam cho biết với ý nghĩa trên, đêm thi tràn ngập màu sắc hiện đại, sôi nổi và những đổi mới thú vị. Đó là những tinh thể của đá quý, sáng trong và khúc xạ tạo nên muôn vàn ánh sáng kì diệu. Các người đẹp đến với cuộc thi là những viên ngọc quý, theo thời gian dần sẽ hoàn thiện mình, mỗi người sẽ tỏa sáng theo cách riêng. Với mong ước đó, chương trình chọn “Những tinh thể” làm chất liệu cho các màn trình diễn. Điều này thể hiện cho nhan sắc thiếu nữ Việt Nam với sự trẻ trung, năng động và đầy năng lượng - biểu tượng của thời đại mới.

Điểm khác biệt của Hoa hậu Việt Nam 2016 là tiếp tục hành trình tìm kiếm và tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ Việt Nam nhưng không chỉ ở vẻ đẹp nhan sắc, tri thức mà còn vẻ đẹp tâm hồn, là tấm lòng nhân ái luôn hướng về cộng đồng, xã hội. Năm nay, BTC tập trung mạnh, đầu tư lớn vào việc thiết kế dự án “Người đẹp Nhân ái” mang ý nghĩa xã hội, nhân văn sâu sắc để thí sinh HHVN 2016 có cơ hội thể hiện tấm lòng hướng thiện của mình một cách rõ nét tại cuộc thi. Bên cạnh đó, dự án “Người đẹp Truyền thông” (quảng bá du lịch, lịch sử Sài Gòn hoặc địa phương khác) cũng giúp các thí sinh khẳng định tri thức, trí tuệ của người phụ nữ Việt Nam hiện đại.

Tiết mục mở màn vô cùng bắt mắt và hấp dẫn của Top 30 thí sinh đêm Chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2016

Sau thời gian chuẩn bị và tập luyện kỹ lưỡng, 30 thí sinh bước vào các phần thi để giành suất có mặt trong vòng Chung kết toàn quốc. Trước đó, top 30 đã được đi thăm Bến Nhà Rồng, Bảo tàng Hồ Chí Minh; được ghi hình chân dung trong trang phục áo dài, dạ hội và bikini; được tư vấn sắc đẹp và tham gia nhiều hoạt động đồng hành ý nghĩa.

Trong đêm chung khảo phía Nam Hoa hậu Việt Nam 2016, 30 thí sinh miền Nam trải qua ba vòng thi: trình diễn trang phục áo dài, áo tắm và váy dạ hội.

Nhìn lại màn trình diễn đầy cuốn hút, bắt mắt của Top 30 thí sinh Chung khảo phía Nam tối qua:

Các thi sinh thể hiện nét duyên dáng trong phần thi áo dài

Độ độ nóng bỏng, gợi cảm với trang phục bikini

Các thí sinh kiêu sa, đài các trong phần thi đầm dạ hội.

Click xem thêm: Lộ diện top 18 thí sinh bước vào đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016

Hoàng Mai (Theo Giadinhvietnam.com)