SAO » Hoa Hậu

Những cái tên sáng giá tại Hoa hậu Việt Nam 2022: Bé Quyên ngọt ngào, Ngọc Mai - Phương Oanh nổi bật với thành tích khủng

Thứ sáu, 23/12/2022 16:54

Những cái tên nổi bật như Bé Quyên, Ngọc Mai, Thùy Linh, Phương Oanh, Thanh Thủy, Khánh Hòa đang được nhiều người nhắc đến.

Ở thời điểm hiện tại, Hoa hậu Việt Nam đang là cuộc thi thu hút sự quan tâm lớn từ tất cả mọi người. Sau quãng thời gian cật lực tìm ra những cái tên xuất sắc nhất, vào tối nay (23/12), đêm Chung kết sẽ chính thức được diễn ra. Những người đẹp cũng đã sẵn sàng và chuẩn bị một tinh thần tốt nhất để tỏa sáng và đăng quang ở ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Hàng loạt cái tên sáng giá cũng đang được fans sắc đẹp nhắc tới.

Trần Thị Bé Quyên

Trong suốt quá trình theo dõi cuộc thi, Bé Quyên chính là một trong những cái tên được cư dân mạng chú ý hơn cả. Có thể thấy, cô nàng sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, visual cực kì tạo thiện cảm. Được biết thêm, cô nàng đang ở độ tuổi 24. Bên cạnh gương mặt ấn tượng, Bé Quyên cũng có cho mình chiều cao vượt trội 1m74, kèm theo đó là số đo 3 vòng 77 - 57 - 93. Ngoài ra, Bé Quyên cũng từng lọt top 10 Miss World Vietnam 2022. Cô đang được kì vọng sẽ là nhân tố tỏa sáng và có một vị trí xứng đáng trong đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022.

Bé Quyên sở hữu vẻ đẹp vô cùng ngọt ngào

Nguyễn Ngọc Mai

Người đẹp thứ 2 được nhắc đến nhiều chính là Nguyễn Ngọc Mai, đến từ Nam Định. Cô nàng có cho mình gương mặt thanh tú, những nét đẹp vô cùng nhẹ nhàng và thu hút ánh nhìn của mọi người. Ngọc Mai sinh năm 1999 và sở hữu bảng thành tích cực đỉnh. Cụ thể, cô từng tốt nghiệp Đại học Stenden (Hà Lan), đã có chứng chỉ IELTS 8.0. Đồng thời, Ngọc Mai cũng rất thành thạo tiếng Tây Ban Nha. Trong suốt hành trình chinh chiến tại sàn đấu nhan sắc này, cô nàng ghi tên vào top 18 Người đẹp Nhân ái, top 3 Người đẹp Truyền thông.

Ngọc Mai sở hữu học thức vượt trội

Trịnh Thùy Linh

Trịnh Thùy Linh đang học ngành Kinh doanh và Marketing của Đại học Kinh tế Quốc dân. Cô nàng tạo thiện cảm với người nhìn khi sở hữu gương mặt xinh đẹp. Bên cạnh đó, Thùy Linh cũng sở hữu chiều cao 1m72, số đo 3 vòng khá ấn tượng và lần lượt là 87 - 58 - 95. Đặc biệt hơn, cô nàng cũng chính là đồng hương của Đỗ Thị Hà. Ở thời điểm hiện tại, Trịnh Thùy Linh cũng đang là cái tên sáng giá cho cuộc thi năm nay.

Trịnh Thùy Linh được kì vọng sẽ kế nhiệm Đỗ Thị Hà

Phạm Phương Oanh

Hiện tại, Phương Oanh đang là sinh viên năm 2 trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Những thành tích cô từng nhận được là lọt top cả 3 phần thi phụ quan trọng: Top 18 Người đẹp Nhân ái, Top 3 Best in Swimsuit, Top 7 Người đẹp Truyền thông. Không chỉ mang vẻ đẹp vượt trội, Phương Oanh cũng sở hữu trình độ ngoại ngữ IELTS 6.5. Đây là những con số rất ấn tượng để Phương Anh có thể mang về cho mình một ngôi vị xứng đáng.

Phạm Phương Oanh được fans sắc đẹp nói chuyện về nhiều

Huỳnh Thị Thanh Thủy

Về phía Thanh Thủy, cô cũng đang sở hữu bảng thành tích ấn tượng như Top 3 Người đẹp Thể thao, Top 7 Người đẹp Truyền thông, Top 18 Người đẹp Nhân ái. Người đẹp sở hữu chiều cao 1m75 cùng body săn chắc. Bên cạnh đó, Thanh Thủy từng chia sẻ rằng cô mong muốn được hiện thực hóa ước mơ thời thanh xuân: Catwalk trên sân khấu, thể hiện bản thân, phát ngôn truyền cảm hứng, tham gia các hoạt động cộng đồng.

Huỳnh Thị Thanh Thủy tạo ấn tượng mạnh với mọi người

Đinh Khánh Hòa

Truyền cảm hứng qua câu chuyện giảm 20 cân để đến với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Đinh Khánh Hòa trở thành cái tên được fans sắc đẹp yêu mến. Không chỉ sở hữu gương mặt thanh tú với những đường nét riêng, cô nàng cũng đạt được nhiều thành tựu tại cuộc thi năm nay gồm top 18 Người đẹp Nhân ái, top 8 Người đẹp thể thao và top 7 Người đẹp truyền thông. Cô cũng đang được nhiều người kì vọng sẽ là ứng cử viên nặng kí cho ngôi vị cao nhất.

Đinh Khánh Hòa sở hữu nhan sắc xinh đẹp

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới