SAO » Hoa Hậu

Những đối thủ nặng kí khiến Tiểu Vy phải 'dè chừng' tại Miss World 2018

Thứ ba, 13/11/2018 12:07

Có rất nhiều thí sinh sở hữu nhan sắc xinh xắn, thân hình nóng bỏng sẽ là đối thủ nặng kí của Hoa hậu Tiểu Vy tại cuộc thi Miss World 2018 được tổ chức ở Trung Quốc.

Ngày 10/11 vừa qua, Hoa hậu Tiểu Vy đã sang Trung Quốc để tham dự cuộc thi Miss World 2018 (Hoa hậu Thế giới). Đại diện Việt Nam sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thân hình nóng bỏng tuy nhiên điểm yếu là cô có quá ít thời gian để chuẩn bị cho cuộc thi.

Không những thế, tại Miss World 2018, Tiểu Vy còn phải dè chừng với nhiều người đẹp sở hữu nhan sắc cuốn hút và thân hình nóng bỏng cùng khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh.

Tiểu Vy có thời gian khá ngắn để chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2018.

Thân hình gợi cảm của Tiểu Vy.

Đại diện Philippines - Katarina Sonja Rodriguez

Katarina Sonja Rodriguez là một người mẫu xinh đẹp, nóng bỏng tại Philippines. Cô từng là top 3 của cuộc thi Asia Next Next Model 2014. Năm 2017, người đẹp này đăng quang Á hậu 1 của cuộc thi Miss Intercontinental (Hoa hậu Liên lục địa). Cô được trao vương miện Hoa hậu Thế giới Philippines năm 2018. Vừa mới bước vào cuộc thi Miss World 2018, cô đã được chuyên trang Missosology dự đoán sẽ trở thành Hoa hậu.

Đại diện Ba Lan - Agata Biernat

Hoa hậu Thế giới Ba Lan 2018 - Agata Biernat năm nay 27 tuổi, sở hữu gương mặt sắc sảo, cuốn hút. Nhờ chăm chỉ tập thể dục đặc biệt là yoga nên Agata Biernat sở hữu thân hình săn chắc.

Thân hình săn chắc của Hoa hậu Thế giới Ba Lan 2018.

Đại diện Thái Lan - Nicolene Pichapa Limsnukan

Năm nay, đại diện Thái Lan tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2018 cũng được các chuyên trang về sắc đẹp đánh giá khá cao. Nicolene Pichapa Limsnukan sở hữu gương mặt xinh đẹp, sắc sảo cùng thân hình săn chắc. Cô ttừng tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2018 vào tháng 6 nhưng chỉ được lọt vào top 10.

Đại diện Cộng Hòa Séc - Kateřina Kasanová

Đại diện Cộng Hòa Séc sở hữu gương mặt đầy cuốn hút, cùng thân hình nóng bỏng. Kateřina Kasanová là Hoa hậu Cộng Hòa Séc 2017. Cô được bổ nhiệm là Hoa hậu Thế giới Cộng Hòa Séc 2018 để tham dự Miss World. Người đẹp này chắc chắn là đối thủ nặng kí tại cuộc thi nhan sắc này.

Đại diện Canada - Hanna Begovic

Hanna Begovic, 20 tuổi từng vượt qua 55 đối thủ để trở thành Hoa hậu Thế giới Canada 2018. Người đẹp này cũng sở hữu thân hình "bốc lửa".

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới