SAO » Hoa Hậu

Những hình ảnh chưa từng tiết lộ của Hoàng Thuỳ trong đêm chung kết Miss Universe 2019

Thứ tư, 11/12/2019 20:20

Qua ảnh, có thể nhận ra sự thân thiện, tự tin của Hoàng Thùy khi đứng trên sân khấu cuộc thi nhan sắc lớn như Miss Universe 2019.

Dù đã có quá trình chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi đến với Miss Universe 2019, nhưng kết quả Hoàng Thùy chỉ dừng chân ở top 20. Tuy nhiên, đây cũng là thành tích đáng để tự hào. Sau cuộc thi, Hoàng Thùy nhận được nhiều lời chúc mừng của sao Việt. Đặc biệt, Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2019 cũng công khai dành lời khen ngợi và đánh giá rất cao đại diện Việt Nam. Thậm chí, người đẹp Nam Phi còn cho rằng nếu được chọn thí sinh cho ngôi vị cao nhất, cô sẽ chọn Hoàng Thùy.

Hoàng Thùy đã ghi tên mình vào top 20 Miss Universe 2019

Sau cuộc thi, Hoàng Thùy bị cảm lạnh nên ở Mỹ nghỉ ngơi một thời gian. Vào 23 giờ ngày hôm nay (11/12), Hoàng Thùy sẽ chính thức về nước.

Mới đây, một thành viên của ê-kíp hỗ trợ Hoàng Thùy trong suốt cuộc thi đã chia sẻ những hình ảnh chưa từng công bố của người đẹp. Qua ảnh, có thể nhận ra sự thân thiện, tự tin của Hoàng Thùy khi đứng trên sân khấu cũng như hậu trường cuộc thi nhan sắc Miss Universe 2019.

Những hình ảnh chưa từng công bố của Hoàng Thùy tại cuộc thi này.

Hoàng Thùy vui vẻ chụp cùng một số người hâm mộ đến cổ vũ mình trong đêm chung kết. Người đẹp cho biết: "Trong khán đài có 8 người bạn Việt Nam của Thùy (vé bán hết không mua được vé) nhưng khi được gọi tên các khán giả nước khác cổ vũ rất nhiều".

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới