SAO » Hoa Hậu

Những hình ảnh đầu tiên của Lệ Hằng tại Philippines

Thứ sáu, 13/01/2017 20:40

Đại diện Việt Nam, người đẹp Lệ Hằng tỏ ra rất thân thiện và gây được ấn tượng bên cạnh các thí sinh tại Miss Universe năm nay.

Là một trong những thí sinh đặt chân đến Philippines sớm nhất, Lệ Hằng đã gây được ấn tượng tốt đẹp với báo giới và bạn bè quốc tế bởi sự thân thiện, cởi mở của mình. Cách đây vài giờ, đại diện của Việt Nam tại Miss Universe lần thứ 65 đã chia sẻ những hình ảnh đầu tiên của cô tại Philippines.

Những hình ảnh đầu tiên của Lệ Hằng tại Philippines

Dù trang điểm nhẹ nhàng nhưng Lệ Hằng khá nổi bật so với những thí sinh đến từ các quốc gia khác. Rất nhiều người hâm mộ ở Việt Nam đã gửi lời chúc may mắn tới Lệ Hằng khi cô bắt đầu có những hoạt động đầu tiên ở cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ năm nay.

Lệ Hằng là một trong 20 thí sinh được tham gia biểu diễn trong đêm hội thời trang của Miss Universe năm nay

Theo thông tin có được, Lệ Hằng là một trong 20 thí sinh sẽ tham gia biểu diễn trong đêm hội thời trang của Miss Universe vào ngày 15/1 tới. 20 thí sinh này gồm có Philippines, Anh, Bỉ, Brazil, Colombia, Maylasia, Singapore, Thái Lan, Mỹ, Venezuela, Bulgari…

Trang phục dân tộc của đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2016

Trong đêm hội thời trang này, các người đẹp sẽ trình diễn những trang phục của các nhà thiết kế nổi tiếng tại Philippines như: Clong Gie, Passion Ben, Darwin Ramirez… Chung kết của Miss Universe 2016 sẽ diễn ra vào ngày ngày 29/1.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com) (Theo Giadinhvietnam.com)