SAO » Hoa Hậu

Những hình ảnh xúc động của Hoa hậu đã qua đời!

Thứ tư, 21/12/2011 09:25

Sau 2 năm chiến đấu với căn bệnh ung thư quái ác, Hoa hậu Venezuela 2000 Eva Ekvall đã không thể chiến thắng được bệnh tật.

Cô đã ra đi hôm 17/12 vừa qua ở tuổi 28, để lại sự tiếc thương cho người hâm mộ và cả sự cảm phục vì tinh thần lạc quan, bình tĩnh trước khó khăn của cô.

Hãy nhìn lại những khoảnh khắc đẹp và cảm động trong cuộc đời Eva Ekvall:

Ở tuổi 17, Eva Ekval đăng quang Hoa hậu Venezuela năm 2000

Ở tuổi 18, cô đã trở thành Á hậu 3 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2001 tại Puerto Rico

Tại Venezuela, Eva không chỉ nổi danh với vai trò người mẫu và diễn viên. Cô còn là một người chủ trì các chương trình truyền hình nổi tiếng sau khi tốt nghiệp đại học ngành truyền thông.

Tháng 4/2010, hai tháng sau khi phát hiện bị ung thư vú ác tính, Eva đã phải cắt ngắn mái tóc của mình, nhưng cô vẫn thể hiện sự lạc quan trên khuôn mặt.

Vừa chống chọi với bệnh tật, Eva còn ghi lại những kinh nghiệm của mình trong cuộc chiến đấu cam go này thông qua cuốn sách ảnh Out of Focus, được xuất bản vào năm 2011.

Eva những ngày vật vã bên giường bệnh

Những khoảnh khắc hạnh phúc của Eva bên cô con gái yêu bé bỏng. Mặc dù, việc sinh con làm cho căn bệnh của cô trầm trọng hơn.

Gia đình hạnh phúc của Eva cùng chồng, nhà sản xuất truyền hình John Fabio Bermudez và con gái Miranda 2 tuổi.

Ngày 18/12, Bermudez, chồng của Eva, đã đăng tải hai bàn tay xiết vào nhau với dòng chữ: "Mãi mãi bên nhau. Anh yêu em".

VnMedia