SAO » Hoa Hậu

Những Hoa hậu có giọng hát 'ngang cơ' ca sĩ trong showbiz Việt

Thứ bảy, 24/10/2015 21:08

Ngoài nhan sắc xinh đẹp nhiều Hoa hậu Việt còn sở hữu giọng hát hay như ca sĩ. Khi cất tiếng hát, các Hoa hậu khiến fans mê mẩn.

Hoa hậu Hoàn vũ 2015 - Phạm Hương

Phạm Thị Hương đã chính thức chạm tới "đỉnh" của sắc đẹp khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Sau khi giành được vương miện, mọi hoạt động của Hoa hậu Phạm Hương đều được dư luận hết sức quan tâm.

Không chỉ xinh đẹp, Phạm Hương còn sở hữu giọng hát ngọt ngào. Cô gây ấn tượng khi cover bài hát "If we hold on together" của huyền thoại âm nhạc Mỹ - Diana Ross. Ngay sau đó, người đẹp lại khiến fan nức lòng khi hát một đoạn của ca khúc "Về thôi" - một bài hát mà ca sĩ Thảo Trang đã gây ấn tượng với công chúng trước đó. Sau khi hát ca khúc này chính ca sĩ Thảo Trang cũng khen ngợi và vui vẻ nói rằng: "Tôi đề nghị cô đi hát ngay lập tức". Nhiều người khen ngợi Hoa hậu Phạm Hương là người đẹp đa di năng.

Clip khoe giọng của Phạm Hương

Hoa hậu Hoàn vũ 2008 - Thùy Lâm

Được biết, trước khi trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008, Thùy Lâm từng đoạt giải tư tại cuộc thi Tiếng hát truyền hình thành phố Hồ Chí Minh 2004 và theo học thanh nhạc ở trường Cao đẳng Văn hoá nghệ thuật quân đội.

Đặc biệt hơn, cô còn là cựu thành viên của nhóm nhạc TyMyTy. Thậm chí, Hoa hậu còn đã phát hành album Thùy Lâm 18 vào năm 2006 và tặng kèm DVD clip "Khóc trong đêm buồn".

Thùy Lâm biểu diễn "Đêm thành phố đầy sao"

Hoa hậu Việt Nam 2004 - Nguyễn Thị Huyền

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà Hoa hậu Việt Nam 2004 còn được khen ngợi về giọng hát. Nguyễn Thị Huyền nhiều lần được mời tham dự các sân khấu lớn với tư cách một ca sĩ. Chất giọng oanh vàng giúp Nguyễn Thị Huyền chiếm được cảm tình của người nghe, dù cô hát một mình hay song ca với các ca sĩ nổi tiếng.

Nguyễn Thị Huyền sở hữu chất giọng sâu lắng, tình cảm

Hoa hậu Việt Nam 1992 - Hà Kiều Anh

Lên ngôi Hoa hậu Việt Nam năm 1992, Hà Kiều Anh là người đẹp nổi tiếng cả tài lẫn sắc. Cô từng học trung cấp thanh nhạc của Nhạc viện thành phố Hồ Chí Minh. Chính vì được đào tạo từ cái nôi của thanh nhạc nên Hà Kiều Anh có sẵn chất giọng tốt, truyền cảm, song hiếm khi cô thể hiện trước truyền thông.

Trong dịp tổ chức chương trình từ thiện giúp đỡ Duy Nhân vào tháng 11 năm ngoái, Hà Kiều Anh có đưa ra một bản nhạc nhờ nhạc sĩ Minh Khang viết lời để hát tặng Duy Nhân. Bài hát "Giọt nước mắt" được chia sẻ trên cộng đồng làm lay động trái tim người nghe.

Hà Kiều Anh thể hiện ca khúc "Giọt nước mắt"

Hoa hậu Đền Hùng - Giáng My

Sinh ra trong gia đình nghệ thuật, bố là đạo diễn còn mẹ là giảng viên âm nhạc, nên Giáng My đã có sẵn gen nghệ thuật trong người.

Giáng My từng học piano và nhạc cụ dân tộc tại Nhạc viện Hà Nội. Hoa hậu Đền Hùng tổ chức đêm nhạc - thơ chủ đề "Bốn mùa là em" vào tháng 7/2014 để giới thiệu các sáng tác của bản thân và khoe giọng hát. Người đẹp có chất giọng truyền cảm, nữ tính và đánh đàn piano chuyên nghiệp.

Giáng My biểu diễn trên sân khấu

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới