SAO » Hoa Hậu

Những Hoa hậu Hàn bị 'ném đá' vì nhan sắc tầm thường

Thứ năm, 12/07/2012 09:20

Hoa hậu Hàn 2008 Nari bị chê vừa già vừa thấp, Kim Sa Rang và Kim Yu Mi bị phát hiện phẫu thuật... là những người đẹp chịu sự chỉ trích của công chúng khi nhan sắc không tương xứng với ngôi vị.

Trong lịch sử các cuộc thi nhan sắc Hàn Quốc không thiếu các người đẹp bị phản đối khi lên ngôi Hoa hậu. Mặc dù đoạt vương miện nhưng những nhan sắc này bị công chúng chê bai và cho rằng không xứng đáng với ngôi người đẹp nhất.

Kim Sung Ryung đăng quang năm 1988.

Người đẹp "lột xác" sau 20 năm.

Người đẹp Kim Sung Ryung lên ngôi vị Hoa hậu Hàn Quốc năm 1988, cô sở hữu chiều cao 1m70 và số đo 3 vòng đáng ngưỡng mộ: 91-61-91. Vào thời điểm giành vương miện, Kim Sung Ryung không có gì nổi bật ngoài chiếc mũi khá to, khuôn miệng không được đẹp cho lắm. Nhưng cho tới nay, sau hơn 20 năm đăng quang, nhờ có sự can thiệp của phẫu thuật thẩm mỹ nên Kim Sung Ryung trông ngày càng xinh đẹp, trẻ trung.

Seo Jung Min - hoa hậu mũi to.

Chiều cao 1m72, các số đo chuẩn 90-60-92 nhưng Seo Jung Min, người đẹp đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc năm 1990 vẫn không khiến công chúng hài lòng. Gương mặt cô có điểm xấu nhất là chiếc mũi quá to khổ, mất cân đối với gương mặt.

Lee Eun Hee khi đăng quang và thời điểm hiện nay.

Lee Eun Hee chính là em gái của tài tử Lee Byung Hun, cô đọat vương miện năm 1996 nhưng gây ra nhiều tranh cãi vì gương mặt quá béo, mang nét phương Tây. Cách đây không lâu, Lee Eun Hee đã lên xe hoa, cô có cuộc sống khá thầm lặng, yên ấm.

Gương mặt Kim Min Kyung ở chỉ mức trung bình.

Người đẹp sau khi phẫu thuật.

Kim Min Kyung là gương mặt đại diện cho Hàn Quốc đi dự thi Hoa hậu hoàn vũ 2002 nhưng cô ra về trắng tay. Điều này được dự đoán từ trước bởi Kim Min Kyung chỉ có ngoại hình mức trung bình với chiều cao khiêm tốn 1m68. Sau đăng quang, Kim Min Kyung tham gia đóng phim và là diễn viên quen thuộc trong nhiều bộ phim. Tất nhiên cũng giống như nhiều người khác, Min Kyung đã đi thẩm mỹ để đẹp hơn và đổi sang nghệ danh Kim Ji Yoo.

Kim Sa Rang ngày càng xinh đẹp.

Nhưng trước đó, cô từng là "vịt con xấu xí".

Lên nhận vương miện nữ hoàng sắc đẹp trong đêm chung kết Hoa hậu Hàn Quốc 2000, Kim Sa Rang không bị công chúng phản đối. Nhưng không lâu sau đó, người ta phát hiện vẻ đẹp của cô chỉ là sản phẩm của phẫu thuật thẩm mỹ. Thực chất, Kim Sa Rang cũng không “khá khẩm” hơn các đối thủ là bao.

Nari vừa bị chê già lại thấp.

Chung kết Hoa hậu năm 2008 của Hàn Quốc đã vấp phải sự chỉ trích của rất nhiều khán giả khi người chiến thắng - Nari lại có nhan sắc hết sức tầm thường, thêm vào đó, cô chỉ cao 1m68. Nhiều người nhận xét, Nari quá già so với thời điểm 23 tuổi khi cô lên ngôi Hoa hậu. Cho tới nay, Nari vẫn được nhắc tới là người kém xinh nhất trong số các Hoa hậu Hàn Quốc.

Kim Yu Mi cũng nhờ dao kéo mà thành Hoa hâu.

Mới đây nhất, tân Hoa hậu 2012 Kim Yu Mi những tưởng được khen ngợi về vẻ đẹp đầy sức sống, có phần giống với các diễn viên như Park Min Young, Moon Chae Won  nhưng cuối cùng cũng bị phát giác đã qua phẫu thuật thẩm mỹ. Vẻ đẹp “gốc” của Kim Yu Mi thực ra là mắt một mí, 2 má mũm mĩm.

Infonet