SAO » Hoa Hậu

Những Hoa hậu thế giới chết thảm vì ghen tuông khi đang ở thời kỳ đỉnh cao nhan sắc

Thứ ba, 21/11/2017 08:53

Tưởng rằng nhan sắc sẽ đi cùng hào quang và sung sướng, nhưng ngược lại những hoa hậu này lại "bạc mệnh" ngay khi tuổi đời còn trẻ vì vướng vào chuyện tình đẫm lệ.

Hoa hậu Agnieszka Kotlarska

Đầu tiên là Hoa hậu Ba Lan - Agnieszka Kotlarska, người đầu tiên đoạt vương miện Hoa hậu Quốc tế 1991 - đã ngậm ngùi nhận cái kết đắng chỉ vì quá đẹp và làm con tim của biết bao chàng trai phải say mê. Tuy nhiên, 5 năm sau khi đăng quang, người đẹp bị một kẻ si tình đâm chết khi vừa cùng chồng và con bước ra khỏi xe hơi. Chồng cô cũng bị đâm và bị thương nặng.

Hoa hậu Ba Lan trong phần thi áo tắm tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 1991.

Được biết, kẻ phạm tội tên là Jerzy L. - kỹ sư tin học Đại học Wrocław - đã si mê người đẹp Ba Lan từ khi cô còn là người mẫu (năm 1990). Hắn tìm mọi cách hò hẹn với người đẹp nhưng đều bị cô từ chối. Nhưng Jerzy không nản lòng. Cuối cùng, gã đàn ông si tình này cũng tìm được địa chỉ, số điện thoại của cô và liên tục quấy nhiễu. Sau khi đăng quang Hoa hậu Quốc tế, Agnieszka kết hôn và sang Mỹ làm người mẫu trong vòng 3 năm. Năm 1994, cô cùng chồng và con gái trở về định cư ở Ba Lan. Lúc này, Jerzy L. biết tin và tiếp tục lần theo dấu vết của người đẹp. Ngày 27/8/1996, khi Agnieszka vừa từ xe riêng bước xuống đường, Jerzy L. lao đến và đâm 4 nhát vào cổ hoa hậu. Người đẹp vắn số đã chết trên đường đến bệnh viện, khi mới 25 tuổi.

Cô trở thành người đẹp Ba Lan đầu tiên đăng quang Hoa hậu Quốc tế.

Kẻ thủ ác thú nhận với cảnh sát, hắn ghen và không chịu nổi cảnh người mình yêu hạnh phúc bên người đàn ông khác nên đã ra tay sát hại người đẹp Ba Lan. Hoa hậu Nafisa Joseph Không kém phần bi kịch, Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ 1997 Nafisa Joseph cũng đã ra đi khi tuổi còn rất trẻ và nhan sắc đang trong thời kì đỉnh cao, khiến nhiều người hâm mộ phải bùi ngùi, tiếc nuối. Được biết, người đẹp Ấn Độ này sở hữu nhan sắc ấn tượng cùng nụ cười rạng rỡ nên Nafisa đã xuất sắc lọt vào Top 10 Hoa hậu hoàn vũ thế giới 1997.

Nafisa Joseph tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 1997.

Ngay khi mọi thứ đang mở ra trước mắt thì người đẹp Ấn Độ lại chọn cách tự kết liễu cuộc đời của mình. 7 năm sau ngày đăng quang, Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ Nafisa Joseph treo cổ tự tử tại nhà riêng ở Mumbai vào ngày 24/7/2004, khi đám cưới giữa cô và thương gia Gautam Khanduja dự kiến được tổ chức vài tuần sau đó. Cha mẹ của người đẹp tố cáo nguyên nhân khiến cô tìm đến cái chết là do sự hăm dọa hủy hôn của chồng chưa cưới. Mâu thuẫn bắt nguồn từ việc Hoa hậu phát hiện ra bạn trai của mình chưa hề ly dị vợ như anh ta nói. Khi người đẹp Ấn Độ đòi gặp gỡ vợ của người yêu, cô đã bị anh đe dọa.

Người đẹp đã tự tử vì bế tắc trong cuộc sống tình cảm.

Tại tòa, chồng chưa cưới của Hoa hậu Nafisa thừa nhận, anh ta từng nhiều lần muốn hủy hôn với người đẹp nhưng không có bằng chứng nào khẳng định ý định hủy hôn của anh là nguyên nhân dẫn đến cái chết của cô. Người đàn ông này còn chỉ ra, trước đó, Hoa hậu 26 tuổi từng hai lần bị hủy hôn. Lần thứ nhất với một người đàn ông tên là Sameer Malhotra; lần thứ hai với diễn viên Ấn Sameer Soni.

VD (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)