SAO » Hoa Hậu

Những hoa hậu tuổi Rồng xinh đẹp

Thứ bảy, 21/01/2012 13:23

Rất tình cờ, trong 12 hoa hậu Việt Nam có đến… 6 hoa hậu tuổi Rồng. “Những hoa hậu tuổi Rồng” không chỉ xinh đẹp, họ còn là những phụ nữ thông minh, cá tính.

Hoa hậu Hà Kiều Anh (1976)

Hà Kiều Anh sinh năm 1976 (Bính Thìn). Hà Kiều Anh hiện vẫn giữ kỷ lục “hoa hậu đăng quang với tuổi đời trẻ nhất”. Đăng quang năm 1992, khi ấy Hà Kiều Anh mới 16 tuổi. Sau khi đăng quang, Hà Kiều Anh tham gia đóng phim, trình diễn thời trang… Không chỉ tham gia nghệ thuật, Hà Kiều Anh còn được biết đến là một nữ doanh nhân năng động, giỏi giang.

Trong cuộc sống riêng, Hà Kiều Anh gặp sóng gió với cuộc hôn nhân đầu tiên. Sau khi hôn nhân đổ vỡ, Hà Kiều Anh tái hôn. Hiện cô sống hạnh phúc bên chồng và 2 con trai.

Hà Kiều Anh và con trai đứng trước ngôi biệt thự sang trọng của gia đình

Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy (1976)

Nguyễn Thu Thủy là một cô gái xinh đẹp, điều đó ai cũng biết. Nguyễn Thu Thủy là một cô gái thông minh, cá tính - điều đó còn được biết rõ hơn. Nguyễn Thu Thủy cá tính trong cách lựa chọn một lối đi khác, một cuộc sống khác. Bỏ dở việc học đại học, Thu Thủy theo học Marketing tại Mỹ. Về nước, Nguyễn Thu Thủy trở thành bà chủ của chuỗi cửa hàng Salon Beauty. Nguyễn Thu Thủy cá tính trong cách phát ngôn, cách viết blog. Cô nổi tiếng với câu nói, “Bản thân sắc đẹp cũng là một tài năng”.

Trong cuộc sống riêng, Thu Thủy cũng… cá tính. Sau những đổ vỡ tình cảm, Thu Thủy chọn cách làm mẹ đơn thân.

Hoa hậu Nguyễn Thị Ngọc Khánh (1976)

Hoa hậu Nguyễn Thị Ngọc Khánh được yêu mến bởi vẻ đẹp khác lạ. Nhiều người so sánh, vẻ đẹp của Ngọc Khánh giống với vẻ đẹp của “người đàn bà đẹp” Julia Robert. Một vẻ đẹp hiện đại, tự tin, năng động. Ngọc Khánh từng tham gia nhiều lĩnh vực: người mẫu, kinh doanh, marketing, làm MC… Ở công việc nào, Ngọc Khánh cũng có được những dấu ấn riêng.

Tuy nhiên, sau khi hôn nhân gặp rắc rối, sau khi người chồng rơi vào vòng lao lý, hoa hậu Nguyễn Thị Ngọc Khánh sống khép kín hơn, lặng lẽ hơn.

Ngọc Khánh trước sóng gió hôn nhân

Ngọc Khánh xuất hiện trong một sự kiện gần đây

Hoa hậu Phan Thu Ngân (1976)

Phan Thu Ngân là mẫu phụ nữ của gia đình. Sau khi kết hôn tháng 9/2002, Phan Thu Ngân xa rời hào quang, danh tiếng, chị dành tất cả thời gian cho việc chăm sóc gia đình.

Tuy nhiên, hôn nhân của Phan Thu Ngân cũng gặp nhiều trắc trở. Sau khi chồng rơi vào vòng lao lý, Phan Thu Ngân một mình nuôi hai con. Hiện, Phan Thu Ngân sống cùng 2 con tại TPHCM. Chị vẫn giữ nguyên vẻ đẹp mặn mà, đằm thắm.

Phan Thu Ngân bất ngờ xuất hiện tại một sự kiện đầu năm 2011

Hoa hậu Nguyễn Thiên Nga (1976)

Kín tiếng hơn cả, xa rời hào quang và danh tiếng hơn cả, có lẽ là hoa hậu Nguyễn Thiên Nga. Là hoa hậu Việt Nam duy nhất từng 2 lần dành danh hiệu hoa hậu (Nguyễn Thiên Nga từng đoạt dành vương miện Hoa hậu Hữu nghị tổ chức tại Việt Nam), nhưng Thiên Nga nhanh chóng rời Việt Nam sang Mỹ du học sau khi tốt nghiệp ĐH Ngoại thương thành phố HCM.

Năm 2006, trong một lần trở về Việt Nam, Nguyễn Thiên Nga tâm sự, chị đã kết hôn và đang sống cùng chồng tại San José, California. Chồng của Thiên Nga là Giáo sư dạy Đại học tại Mỹ.

Hoa hậu Mai Phương Thúy (1988)

Hoa hậu Mai Phương Thúy (sinh năm 1988 - Mậu Thìn). Mai Phương Thúy thuộc tuýp phụ nữ năng động, nhiệt tình. Sau khi đăng quang, Mai Phương Thúy tích cực tham gia những hoạt động xã hội. Mai Phương Thúy còn gây ấn tượng với công chúng bởi trình độ học vấn, sự thông minh, hiểu biết.

Mai Phương Thúy ngày càng đẹp hơn kể từ sau khi đăng quang. Truyền thông dành nhiều ưu ái cho Mai Phương Thúy và dành sự quan tâm đặc biệt đến mối tình giữa hoa hậu và doanh nhân Ben Ng.

Dân Trí