SAO » Hoa Hậu

Những người đẹp "thi lại" của HH Trái đất 2011

Thứ hai, 28/11/2011 10:23

(Ngoisao.vn) - Cuộc thi HH Trái đất lần này có sự tham gia của khá nhiều người đẹp đã "nhẵn mặt" tại nhiều đấu trường sắc đẹp trước đó. Liệu họ có được may mắn hơn trong lần dự thi này?

Người đẹp Puerto Rico – Agnes Benítez

Agnes Benítez là một người đẹp kém may mắn. Cô đã không giành được bất kỳ danh hiệu nào trong 3 lần dự thi: Hoa hậu du lịch (Miss Tourism Queen), Hoa hậu siêu quốc gia (Miss Supranational) và Hoa hậu Trái đất (Miss Earth). Benítez tham gia cuộc thi Hoa hậu du lịch 2009, kết thúc cuộc thi cô lọt top 20 với danh hiệu "Nữ hoàng của châu Mỹ ". Năm nay cô dự thi HH Trái đất với hi vọng sẽ mang lại vinh quang cho Puerto Rico.

Thụy Điển –  Renate Cerljen

Các thí sinh đã dự thi Hoa hậu Hoàn vũ cũng luôn luôn được chào đón trong cuộc thi Hoa hậu Trái đất, người đẹp Thụy Điển Renate Cerljen cũng không ngoại lệ. Năm 2009, ở Bahamas, cô là một trong top 15 lọt vào bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Hy vọng trong cuộc thi HH Trái đất lần này cô sẽ may mắn hơn!
 
Venezuela – Caroline Medina
 

Năm ngoái, Caroline đã chiến thắng trong cuộc thi sắc đẹpchâu Mỹ. Và năm nay cô vinh dự đại diện cho Venezuela để tham dự cuộc thi danh giá này.

Paraguay – Nicole Huber
 
Nicole Huber tham gia Hoa hậu Thế giới 2011 và thật buồn khi cô chỉ lọt vào vòng tứ kết. Người hâm mộ tin rằng cô sẽ là 'top 4' trong cuộc thi Hoa hậu Trái đất để mang lại vinh quang cho đất nước của mình.
 
Ecuador – Olga Alava
 
 
Olga đã từng Á hậu 2 trong cuộc thi Hoa hậu Mỹ gốc Tây Ban Nha năm 2011 và cô đã giành tấm vé tham gia cuộc thi Hoa hậu Trái đất.  hy vọng sẽ làm nên lịch sử cho đất nước của mình.
 
Tanzania - Nelly Kamwelu
 
 
Nelly Kamwelu là người rất kiên trì và luôn cố gắng hết sức mình để bước lên đài vinh quang, cô xứng đáng với danh hiệu "Hoa hậu kiên trì 2011". Cô cũng đã từng tham gia trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Hoa hậu Quốc tế 2011. Hy vọng rằng những kinh nghiệm của cô sẽ giúp ích cho cô trong cuộc thi lần này.

 

Đoàn Luyến - (Theo GB)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới