SAO » Hoa Hậu

Những nhan sắc Venezuela được tôn vinh tại Miss World

Thứ ba, 08/11/2011 11:31

Sau 61 kỳ Hoa hậu Thế giới được tổ chức, đã 6 lần đại diện của Venezuela đăng quang ngôi vị cao nhất, với những người đẹp được đánh giá là tài sắc vẹn toàn!

Cùng điểm lại những người đẹp Venezuela đã từng đăng quang Hoa hậu thế giới:

Susana Duijm (Miss World 1955)

Susana Duijm sinh năm 1936, tài năng của bà được khẳng định ở rất nhiều lĩnh vực như người mẫu, diễn viên, người dẫn chương trình truyền hình. Năm 1955, Susana đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới cũng tổ chức tại London, Anh quốc và trở thành người phụ nữ Venezuela đầu tiên đạt được danh hiệu này.

Pilín León (Miss World 1981)

Một sự trùng hợp đáng ngạc nhiên là cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm 1981 cũng được tổ chức tại nước Anh, và người đăng quang lại cũng chính là Hoa hậu Venezuela - Pilín León.

Đây cũng là năm Venezuela lập “cú đúp” khi chiến thắng ở cả hai cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới. Năm 1981, người đẹp Irene Sáez của Venezuela cũng đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ.

Astrid Carolina Herrera Irrazábal (Miss World 1984)

Năm 1984, Astrid Carolina Herrera Irrazábal đại diện đất nước Venezula tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới lần thứ 34 tổ chức tại London, nước Anh. Và một lần nữa, sắc đẹp Venezula lại được tôn vinh trên đấu trường quốc tế.

Không chỉ được biết đến như một nữ hoàng sắc đẹp, Astrid Carolina Herrera Irrazábal còn là một nữ diễn viên nỏi tiếng tại Mexico và Venezuela.

Ninibeth Beatriz Leal Jiménez (Miss World 1991)

Ninibeth Beatriz Leal Jiménez là một người mẫu, một nữ doanh nhân nổi tiếng. Cô đăng quang ngôi vị hoa hậu tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm 1991 được tổ chức tại bang Georgia, nước Mỹ.

Jacqueline María Aguilera Marcano (Miss World 1995)

Jacqueline María Aguilera Marcano là người đẹp Venezuela thứ 5 đoạt ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới. Năm 1995, cuộc thi Hoa hậu Thế giới bước sang tuổi 45 và được tổ chức tại Nam Phi. Jacqueline María Aguilera Marcano cũng giành giải Hoa hậu Ảnh tại cuộc thi năm đó.

Ivian Sarcos (Miss World 2011)

Với lần thứ 6 trở thành chủ nhân của chiếc vương miện Hoa hậu Thế giới, Venezuela hiện đang chiếm giữ ngôi đầu bảng với số lần đăng quang nhiều nhất, đứng sau là Ấn Độ với 5 lần đăng quang.

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới