SAO » Hoa Hậu

Những ông chồng Hoa hậu 'đắt giá' nhất showbiz

Thứ sáu, 11/01/2013 14:17

Không ít ông chồng Hoa hậu được xem là "đắt giá" nhất showbiz bởi độ thành đạt và mái ấm hạnh phúc mang lại cho bà xã của mình.

MC Anh Tuấn: Đức lang quân của thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2008 Lý Hồng Nhung

Chiều 9/1, MC Anh Tuấn chính thức kết hôn lần 2 trong sự ngỡ ngàng của công chúng. Có lẽ, sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với người vợ Úc, chàng dẫn chương trình điển trai đài VTV đã tìm được hạnh phúc đích thực đời mình sau 5 năm tìm hiểu. Vợ mới cưới của MC Anh Tuấn tên là Lý Hồng Nhung.

Được biết, Lý Hồng Nhung sinh năm 1988, mang trong mình 2 dòng máu Pháp - Việt. Cô từng theo học trường sân khấu điện ảnh và đi thi Hoa hậu Việt Nam năm 2008. Tuy không đạt giải nhưng Lý Hồng Nhung cũng đã lọt vào vòng chung kết và được đánh giá khá cao.

Lễ thành hôn diễn ra trong không khí vui tươi, hạnh phúc với sự góp mặt của gia đình, bạn bè cô dâu Lý Hồng Nhung và chú rể Anh Tuấn.

Phải thừa nhận, với tài năng cũng như danh tiếng trong làng giải trí của mình, MC Anh Tuấn thật sự xứng đáng thuộc top những ông chồng Hoa hậu "đắt giá" nhất Vbiz.

Tiến sĩ Kinh tế Nguyễn Anh Tuấn: Ông xã Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 Thùy Lâm

Chồng của Hoa hậu Thùy Lâm là "hồng nhan tri kỉ" Nguyễn Anh Tuấn. Anh sinh năm 1981 tốt nghiệp Tiến sí Kinh tế học ở nước ngoài và là con trai trưởng trong một gia đình gốc Hà Nội. Họ quen nhau qua mối thân tình giữa ba mẹ hai bên gia đình. Thùy Lâm từng tiết lộ Nguyễn Anh Tuấn chính là mối tình đầu của cô.

Cả hai đã trải qua 5 năm gắn bó, trải qua nhiều hạnh phúc cũng như sóng gió, trải qua cả những lần tan hợp trước khi viết được một cái kết đẹp cho tình yêu của mình bằng một đám cưới đẹp và sang trọng tổ chức ở cả Hà Nội và Sài Gòn. Sau lễ thành hôn, Hoa hậu Thùy Lâm rút chân khỏi showbiz, tập trung chăm lo cho hạnh phúc gia đình.

Về Nguyễn Anh Tuấn, mặc dù anh không hoạt động trong làng giải trí nhưng lại được bình chọn là một trong những ông chồng Hoa hậu "đắt giá" nhất Vbiz bởi sự thành đạt và thành công trong việc đem lại yên vui cho tổ ấm của mình.

Doanh nhân Nguyễn Hoài Nam: Chồng Hoa khôi thể thao 1995 Thu Hương

Không chỉ đẹp, Hoa khôi Thể thao Thu Hương còn sở hữu sự thông minh, sắc sảo đáng ghen tỵ. Bằng chứng là cô luôn nổi bật trong mọi lĩnh vực mà mình tham gia như MC, truyền hình, phim ảnh, báo chí, kinh doanh… Ngoài sự nghiệp, Thu Hương cũng có một cuộc hôn nhân hạnh phúc bên người chồng thành đạt và hai cậu ấm đẹp như tiên đồng Nam Khánh, Nam Anh.

Chồng cô - doanh nhân Nguyễn Hoài Nam làm Tổng giám đốc Tập đoàn Berjaya kiêm Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Chứng khoán SaigonBank Berjaya (SBBS), một đại gia của đất Sài Gòn. Mặc dù khá bận rộn nhưng Nguyễn Hoài Nam luôn thu xếp công việc để xuất hiện bên vợ trong các sự kiện giải trí. Chính bởi sự tâm lý này của chồng mà Hoa khôi Thu Hương được xem là một trong số không nhiều những nhan sắc nổi danh của Việt Nam có cuộc sống thực sự hạnh phúc. Và doanh nhân Hoài Nam cũng trở thành ông chồng Hoa hậu, Hoa khôi "đắt giá" nhất.

Cao Hoàng: Phu quân Á hậu Thụy Vân

Năm 2006, Thụy Vân giành giải Hoa khôi của Đại học Ngoại thương, tiếp đó là ngôi vị Á khôi học đường toàn quốc. Được chú ý từ những cuộc thi nhan sắc sinh viên, cộng với tài ăn nói, cô sinh viên ngành kinh tế nhanh chóng trở thành MC của Đài Truyền hình Việt Nam với chương trình “Lựa chọn cuối tuần” và “Bản tin tài chính”. Sau đó, cô cũng tình cờ tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008 và đã xuất sắc với ngôi vị Á hậu 1.

Tháng 11/2010, người đẹp bất ngờ lên xe hoa. Được biết, chồng của Thụy Vân là một kỹ sư xây dựng, giám đốc một công ty bất động sản tên Cao Hoàng, hơn cô 8 tuổi, là mối tình thứ 2 của Vân. Cả hai đã gắn bó bên nhau hơn 2 năm trước khi Thụy Vân trở thành Á hậu.

Ở Cao Hoàng hội tụ đầy đủ những đặc điểm khiến bất cứ cô gái nào cũng phải khao khát. Điều này giải thích tại sao anh lại "trói" được trái tim Á hậu Thụy Vân, khiến cô trở thành người phụ nữ hạnh phúc nhất.

Nguyễn Việt Anh: Chồng Hoa hậu thân thiện Dương Thùy Linh

Nguyễn Việt Anh xuất thân từ một gia đình giàu có với bố là chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hà Nội. Trong khi đó, Dương Thùy Linh lại rất có tiếng trong làng giải trí Việt. Song, chính lý do này đã khiến gia đình Nguyễn Việt Anh lo lắng khi anh đến với Thùy Linh vì e ngại giới showbiz, nhưng sau sự gần gũi, thân thiện của cô Hoa hậu xinh đẹp này đã chinh phục được mọi người.

Trong một số sự kiện mà vợ tham gia, Nguyễn Việt Anh cũng thỉnh thoảng xuất hiện. Có lần, nhân ngày 14/2, anh còn không ngại thể hiện tình cảm với vợ, dành tặng cho cô một nụ hôn ở chốn đông người, đặc biệt, chương trình còn được truyền hình trực tiếp.

Mặc dù cũng không hề tham gia showbiz, Nguyễn Việt Anh cũng được xem là một ông chồng Hoa hậu đáng nể và đắt giá nhất nhì làng giải trí.

Xã Hội