SAO » Hoa Hậu

Những sao Việt không ai nghĩ họ từng thi... Hoa hậu

Thứ tư, 04/09/2013 14:44

(Ngoisao.vn) - Họ là những cái tên khá nổi tiếng trong showbiz Việt, bỗng dưng thông tin họ từng thi Hoa hậu, sắp thi Hoa hậu khiến nhiều người vô cùng sửng sốt.

Vân Dung thi Hoa hậu Báo Tiền Phong 1992

Vốn được biết đến là một danh hài có duyên của miền Bắc, ít ai biết Vân Dung từng là một thiếu nữ xinh xắn và cũng có những ước mơ chinh phục các cuộc thi sắc đẹp. Vân Dung từng tham dự cuộc thi Hoa hậu Báo Tiền Phong năm 1992 và trở thành 1 trong 15 người đẹp nhất chung cuộc. Từ sau cột mốc đó, cô bén duyên với làng nghệ và trở thành diễn viên, sau này theo đuổi hẳn mảng diễn hài.

Vân Dung

Thúy Nga thi Hoa hậu Phu nhân Thế giới 2012

Cuối năm vừa rồi, người hâm mộ Việt vô cùng sửng sốt khi biết được nghệ sỹ hài Thúy Nga tham dự cuộc thi Hoa hậu Phu nhân ở Mỹ. Vốn được quen mặt bởi những vai hài dí dỏm trên sân khấu, điển hình là cô nàng bán khoai lang nướng với câu rao khoai "nhớ mãi", chả ai ngờ có ngày Thúy Nga lại trở thành... Á hậu. Nhờ lần thi sắc đẹp đó, lần đầu tiên người hâm mộ liên tục được ngắm Thúy Nga trong bộ trang phục bikini gợi cảm.

Thúy Nga

Ngân Khánh thi Hoa hậu Việt Nam 2002

Người ta biết đến Ngân Khánh nhiều nhất là vai trò ca sỹ và diễn viên nhưng sự thật là cách đây hơn 10 năm, cô nàng từng dự thi Hoa hậu Việt Nam 2002 (năm đó Hoa hậu Mai Phương đăng quang). Ngân Khánh hồi đó chỉ là một thiếu nữ mới lớn, nhan sắc cũng chưa thật sự "mặn mà" nên cô chỉ lọt được vào đêm Chung kết chứ không đạt giải cao. Hiện giờ, Ngân Khánh đang là cái tên được nhiều đạo diễn phim chú ý.

Ngân Khánh

Khiếu Huyền Trang thi Hoa hậu Việt Nam 2010

Quán quân Vietnam's Next Top Model mùa đầu tiên - Huyền Trang vốn gây ấn tưởng bởi chiều cao khủng, vẻ ngoài chân chất và lối nói chuyện vô tư. Ít ai biết trước khi đi thi người mẫu, cô cũng đã thử vận may với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010 (năm Ngọc Hân đăng quang). Huyền Trang lúc đó trông khá rụt rè, thần thái thiếu tự nhiên và phong cách trình diễn cũng "cứng đơ" nên cô chỉ lọt đến Vòng Chung Khảo khu vực miền Bắc. Hiện nay, Huyền Trang thực sự lột xác, trở thành cái tên "ăn khách" trên các tạp chí thời trang uy tín.

Huyền Trang

Quế Vân thi Hoa hậu Việt Nam toàn cầu 2013

Thật sự, chả ai nghĩ Quế Vân lại thi Hoa hậu cả. Cô nàng là cái tên xuất hiện trong làng giải trí từ rất lâu rồi, từ hồi Thanh Hằng còn mới nổi. Quế Vân cũng đi hát được rất nhiều năm. Hơn cả, năm ngoái cô còn dính scandal đánh người trong quán bar, sau đó là nhiều lần bị soi ảnh hôn đồng giới, bị nghi đã có chồng và 2 con... Ấy thế mà cô nàng vẫn tự tin thi và đạt giải Á hậu hẳn hoi.

Quế Vân

Anh Thư và Dương Cẩm Lynh từng là đối thủ tại HHVN 2000

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2000 quy tụ rất nhiều gương mặt mà bây giờ đều có chỗ đứng. Ngoài Hoa hậu Phan Thu Ngân ra thì còn có Á hậu Ngọc Oanh, Bùi Việt Hà, Ngân Hà... Đặc biệt, người đẹp Anh Thư và Dương Cẩm Lynh cũng thi cuộc thi này. Tuy vậy, may mắn năm đó không mỉm cười với cả hai.

Anh Thư

    Dương Cẩm Lynh

TCL (TH)