SAO » Hoa Hậu

Những vật phẩm và giải thưởng có một không hai của Miss World Việt Nam 2019 khiến ai cũng trầm trồ

Thứ sáu, 26/07/2019 10:13

Vòng Chung kết toàn quốc Hoa hậu Thế giới Việt Nam diễn ra sôi nổi tạo hiệu ứng truyền thông lớn khi lan toả thông điệp “Sắc đẹp vì mục đích cao cả”.

Sau thành công của vòng chung khảo phía Nam và chung khảo phía Bắc, Ban Giám Khảo đã chọn ra 39 gương mặt xuất sắc đi tiếp vào Vòng chung kết toàn quốc Miss World Việt Nam 2019.

Thí sinh Miss World 2019 tại buổi họp báo đêm chung kết

Tân Hoa hậu Miss World Việt Nam sẽ là người đại diện nhan sắc Việt tham gia vào đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh – Miss World. Ngoài ra, Tân hoa hậu sẽ là chủ nhân của những vật phẩm đặc biệt.

1. Chiếc vương miện danh giá mang biểu tượng cho quyền lực, chiến thắng và vinh quang của Tân Hoa hậu. Người sở hữu vương miện phải là người tài sắc vẹn toàn, có bản lĩnh mới có thể làm vương miện tỏa sáng. Sắc trắng tượng trưng cho vẻ đẹp thuần khiết, tỏa sáng hòa cùng sắc xanh biểu tượng của trí tuệ và lòng nhân ái sẽ là màu chủ đạo của 3 chiếc vương miện Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 gồm vương miện cho Hoa hậu và hai Á hậu.

Vương miện Tân Hoa hậu có trị giá 3 tỷ đồng

Top 3 Miss World đều sẽ nhận được vương miện vô cùng đắt giá

2. Ghế đăng quang được chế tác bởi các nghệ nhân lành nghề. Đây là chiếc ghế đăng quang đầu tiên tại Việt Nam được làm bằng chất liệu inox cao cấp. Phần chân ghế kết hợp hoa văn tân cổ điển và công nghệ khắc CNC nguyên khối. Ghế đăng quang được bọc nệm nhung màu xanh coban sang trọng, lấy cảm hứng từ tone màu chủ đạo của Miss World Vietnam - màu xanh của thiên nhiên và hòa bình.

Ghế đăng quang cũng được làm riêng cho tân Hoa hậu

3. Ngoài ra, Tân Hoa hậu sẽ nhận được Quyền trượng - vật phẩm biểu tượng cho nhan sắc và quyền uy. Lấy cảm hứng từ những tinh tú tỏa sáng trong dải Ngân Hà để chế tác nên quyền trượng Miss World Vietnam 2019 nhằm tôn vinh nhan sắc Việt mang hình ảnh của vẻ đẹp nhu mì, tinh khôi nhưng cũng không kém phần rạng ngời, hiện đại.

Quyền trượng của tân Hoa hậu

Sân khấu của Miss World 2019

Lam Khánh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới