SAO » Hoa Hậu

Những scandal hoa hậu chấn động thế giới (P.1)

Thứ bảy, 26/12/2015 10:12

Ngoài sự cố đọc nhầm tên người đoạt vương miện tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015, lịch sử từng chứng kiến nhiều bê bối Hoa hậu gây chấn động khác.

Đọc nhầm tên Hoa hậu

Vào ngày 20/12/2015, giấc mơ trở thành Hoa hậu Hoàn vũ 2015 của Hoa hậu Colombia - Ariadna Gutiérrez Arévalo tưởng như đã trở thành sự thật khi cô được MC của đêm chung kết đọc tên là người thắng cuộc. Tuy nhiên, cô chỉ giữ được vương miện trên đầu của mình trong khoảng 2 phút. Trong thời khắc được coi là hạnh phúc nhất với Ariadna, MC của chương trình bất ngờ bước ra và xin lỗi. Thì ra Steve Harvey - MC của chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đã đọc nhầm tên người thắng cuộc.

Chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đang trên đầu của Ariadna được chuyển sang cho người chiến thắng thực sự là Hoa hậu Philippines - Pia Alonzo Wurztbach. Sự cố hy hữu này được coi là khoảnh khắc lúng túng nhất trong lịch sử các cuộc thi được phát sóng trên truyền hình.

Bị tước danh hiệu vì chụp ảnh khỏa thân

Vanessa Williams đã làm nên lịch sử vào năm 1983 khi trở thành người phụ nữ da đen đầu tiên giành chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Mỹ. Tuy vậy, chiến thắng của Vanessa đã bị che khuất sau khi những bức ảnh khỏa thân lưu giữ lại thời tuổi trẻ của cô được tạp chí Penthouse đăng tải vào tháng 9/1984. Sau đó Hoa hậu Mỹ 1983 đã phải xin được tước vương miện của mình vì bê bối này.

Hoa hậu nghiện ma túy

Năm 2006, Hoa hậu Mỹ Tara Conner bị báo chí phanh phui sự việc uống rượu và sử dụng ma túy. Mặc dù phải nhận rất nhiều chỉ trích nhưng cô vẫn giữ lại được vương miện của mình với điều kiện phải vào trại cai nghiện.

Hoa hậu chống hôn nhân đồng tính

Năm 2009, Miss California USA - Carrie Prejean khi được hỏi quan điểm bản thân trong vấn đề hôn nhân đồng giới đã trả lời rằng cô chỉ ủng hộ hôn nhân khác giới. Cô bị tước danh hiệu của mình chỉ sau đó vài tháng.

Hoa hậu từng nhảy thoát y

Rima Fakih sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Mỹ 2010 đã bị lộ những bức ảnh cô nhảy như một vũ nữ thoát y vào năm 2007. Rima giải thích rằng đó là những bức ảnh từ một lớp múa cột cô theo học. Trang ABC News sau đó còn đưa tin rằng Rima đã bỏ 1 cuộc phỏng vấn với CNN sau khi tiệc tùng trong đêm.

Hoa hậu bị bắt vì liên quan tới ma túy

Hoa hậu Mỹ Latin - Laura Zuniga bị bắt giữ cùng với bạn trai và 6 người khác do bị cáo buộc các tội danh tống tiền, buôn bán ma túy, buôn bán vũ khí, rửa tiền vào năm 2008. Theo New York Daily News, cảnh sát đã tìm thấy súng ngắn, súng trường bán tự động và 53.000 USD tiền mặt trong xe của những người này. Zuniga tuyên bố rằng mình vô can và thời điểm đó đang đi mua sắm với bạn trai ở Nam Mỹ. Sau đó, cô tiết lộ rằng bị bạn trai bắt cóc và không hề biết gì về những hoạt động phi pháp mà mình vô tình dính vào.

Mất danh hiệu vì tàng trữ cần sa

Miss Teen Louisiana 2008 - Lindsey Evans đã bị phát hiện có cần sa trong ví khi đang ăn tối tại một nhà hàng. Theo báo chí Mỹ thì Evans bị rơi một túi cần sa nhỏ khi đang mở ví để thanh toán tiền. Cuối cùng thì cô đã bị tước danh hiệu của mình.

Bị loại khỏi Hoa hậu Hoàn vũ vì là người chuyển giới

Jenna Talackova đã lọt vào Top 12 trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Canada. Nhưng sau đó Jenna đã bị loại khỏi cuộc thi do những nhà chức trách phát hiện cô là một người chuyển giới. Việc này khiến đơn vị tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ đã phải phá bỏ lệnh cấm thí sinh chuyển giới ngay sau đó.

Click xem thêm: Vương miện Hoa hậu Hoàn vũ gần 7 tỷ đồng được làm từ gì?

TiTi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới