SAO » Hoa Hậu

Nói tiếng Anh kém nhưng Thư Dung được chuyên trang sắc đẹp uy tín xếp ở thứ hạng cao

Thứ bảy, 14/04/2018 09:00

Tuy nhiên, để đạt thành tích cuối cùng như bảng xếp hạng này Thư Dung phải cố gắng rất nhiều, nhất là khi tiếng Anh của người đẹp không được tốt.

Thư Dung được lựa chọn làm gương mặt kế nhiệm Nguyễn Thị Thành tại Miss Eco International 2018 (Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế). Sau khi đến Ai Cập, Thư Dung cùng các thí sinh đã có buổi gặp gỡ báo chí. Trong buổi gặp gỡ, các thí sinh sẽ có màn giới thiệu ngắn về tên tuổi, đất nước trước giới truyền thông. Dù là phần giới thiệu rất ngắn gọn nhưng Thư Dung không làm tốt. Khả năng nói tiếng Anh kém của Thư Dung khiến cô hoàn toàn bị "mất điểm".

Thế nhưng, mới đây chuyên trang sắc đẹp hàng đầu - Missosology lại đánh giá rất cao nhan sắc của thí sinh đến từ Việt Nam. Thư Dung đứng thứ hai trên bảng xếp hạng, chỉ sau người đẹp Peru. Nhưng để đạt được kết quả chung cuộc tại cuộc thi như dự đoán của chuyên trang sắc đẹp này thì Thư Dung phải nỗ lực rất nhiều, nhất là khi ngoại ngữ lại là điểm yếu của người đẹp.

Nói tiếng Anh kém nhưng Thư Dung được chuyên trang sắc đẹp uy tín xếp ở thứ hạng cao.

Thư Dung cùng các thí sinh đã chính thức bước vào những hoạt động đầu tiên thuộc khuôn khổ cuộc thi Miss Eco International 2018.

Video Thư Dung gây thất vọng với khả năng nói tiếng Anh yếu kém

>> Vừa được cấp phép, Thư Dung lên đường sang Ai Cập thi Hoa hậu Du lịch Sinh thái

A.N (Theo Nld.com.vn)