SAO » Hoa Hậu

'Nóng bỏng mắt' với loạt ảnh bikini của các ứng viên Miss Supranational Vietnam 2018

Thứ hai, 30/07/2018 19:09

Bộ ảnh đánh dấu sự "chào sân" của dàn người đẹp nổi bật tại Miss Supranational Vietnam 2018 vừa được BTC hé lộ.

Sở hữu chiều cao nổi bật, gương mặt sáng, chỉ số hình thể chuẩn, cùng kỹ năng tạo dáng chuyên nghiệp trước ống kính, các ứng viên của Miss Supranational Vietnam 2018 khiến người xem khó thể rời mắt trước bộ ảnh bikini nóng bỏng, đầy quyến rũ.

Chia sẻ về hoạt động mới nhất, doanh nhân Nguyễn Trần Hải Dương - Trưởng ban tổ chức Miss Supranational Vietnam 2018 cho biết: "Tuy là bộ ảnh đầu tiên đánh dấu sự chào sân nhưng các em đã thể hiện tốt khi tự tin tạo dáng, phô diễn nét đẹp hình thể của mình trong trang phục bikini từ NTK...

Dương và ê-kíp cảm thấy rất vui vì hành trình năm nay thu hút không ít ứng viên nổi bật về nhan sắc lẫn tài năng tham gia. Với sự hướng dẫn của giám khảo Võ Hoàng Yến, Minh Tú cùng các chuyên gia hàng đầu, tôi tin tưởng mọi người sẽ còn bất ngờ hơn khi các em hoàn thiện về mặt kỹ năng catwalk, phong thái trình diễn, cách ứng xử, hay phát huy những điểm mạnh riêng. Mới trải qua 1/3 chặng đường, song ở thời điểm này, tôi đã có thể khẳng định rằng đại diện Việt Nam chắc chắc đủ sức cạnh tranh công bằng với thí sinh của các cường quốc sắc đẹp tại đấu trường Hoa hậu Siêu quốc gia thời gian tới".

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới